M.U phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mua Cavani

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, tân HLV David Moyes sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đưa tiền đạo Edinson Cavani về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, tân HLV David Moyes sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đưa tiền đạo Edinson Cavani về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở thời điểm này, M.U đang sở hữu 4 chân sút xuất sắc gồm Robin van Persie, Wayne Rooney, Javier Hernandez và Danny Welbeck. Nhưng Rooney vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

Trong bối cảnh đó, David Moyes đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để phòng khi Rooney quyết “dứt tình” với M.U để chuyển sang đầu quân cho Man City, Chelsea, Bayern Munich, Real Madrid hoặc Paris Saint-Germain.


Suốt thời gian qua, Moyes luôn xem Robert Lewandowski của Borussia Dortmund là ưu tiên số một. Tuy nhiên, do gặp bế tắc trong thương vụ này nên chiến lược gia người Scotland đã chuyển hướng sang săn đón Cavani.

Với phong độ chói sáng trong màu áo Napoli ở 3 mùa giải gần đây (ghi 104 bàn thắng sau 138 lần ra sân trên tất cả các mặt trận), Cavani đang được xem là “hàng hot” trên kỳ chuyển nhượng khi Man City, Real Madrid và Chelsea đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, gia đình nhà Glazer sẵn sàng cấp cho David Moyes số tiền lên tới 50 triệu bảng (mức phỉ chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử đội bóng) nhằm nhanh chóng thuyết phục chân sút 26 tuổi “chuyển khẩu” về sân Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại giữa Cavani với Napoli có thời hạn tới mùa hè năm 2016 với mức phá vỡ hợp đồng lên tới 54 triệu bảng. Tuy nhiên, mức giá mà M.U đưa ra hoàn toàn có thể làm vừa lòng á quân Serie A. Do đó, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ hoàn tất thương vụ này trong ít ngày tới.

Nếu M.U thành công trong thương vụ này, không loại trừ khả năng họ sẽ bán Rooney trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 khép lại.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.