Neymar nước mắt ròng ròng chia tay Santos

Thần đồng Brazil khóc đỏ hoe mắt trong trận đấu cuối cùng cho Santos trước khi chuyển sang khoác áo Barcelona.

Thần đồng Brazil khóc đỏ hoe mắt trong trận đấu cuối cùng cho Santos trước khi chuyển sang khoác áo Barcelona.

Barcelona đã chính thức xác nhận có được Neymar từ CLB Santos. Tiền đạo 21 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Noucamp vào thứ hai tới đây. Hôm qua, trong trận đấu cuối cùng cho Santos gặp Flamengo, Neymar không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động, nước mắt cứ thế tuôn rơi khi hai đội làm thủ tục trước trận.

Cảm xúc của Neymar là hoàn toàn dễ hiểu, bởi lẽ anh đã dành trọn thời thơ ấu của mình trong màu áo Santos. Neymar gia nhập Học viện bóng đá trẻ Santos khi mới chỉ là cậu nhóc 11 tuổi, được chơi cho đội một 6 năm sau đó, và nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng nhất đội bóng.

Giọt nước mắt chia ly từ từ lăn dài trên khuôn mặt của Neymar.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về mức giá chuyển nhượng của Neymar nhưng theo giới truyền thông xứ bò tót, Barcelona đã phải bỏ ra 54 triệu euro để có được chữ ký thần đồng bóng đá Brazil. CLB Santos chỉ thu về chừng 28 triệu trong số này. Phần còn lại thuộc về DIS và TEISA, hai công ty đồng sở hữu Neymar.

Theo thông tin chưa chính thức, mức lương mà Neymar được nhận tại CLB mới là 7 triệu/năm, thấp hơn nhiều so với Lionel Messi, cầu thủ đang nhận 12 triệu mỗi năm.

Hợp đồng của Neymar vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm sau nhưng tiền đạo này tỏ ra khao khát tới chơi ở La Liga. Bên cạnh đó, Neymar cũng muốn Santos nhận được một khoản tiền thay vì mất trắng anh.

Real Madrid cũng khao khát có được Neymar, thậm chí họ còn chịu bỏ ra số tiền nhiều hơn của Barca để chiêu mộ ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, tiền đạo 21 tuổi chỉ muốn đến Barcelona, đội bóng mà anh yêu thích.

Những hình ảnh cuối cùng của Neymar trong màu áo Santos.

Cầu thủ tài năng này đã gửi lời cám ơn và chia tay các CĐV Santos trên Instagram trước trận đấu với Flamengo đêm qua. "Tôi thực sự cảm ơn các fan hâm mộ Santos, những người đã luôn ở cạnh tôi suốt 9 năm tuyệt vời. Cảm xúc của tôi về CLB và các cổ động viên sẽ không bao giờ thay đổi, nó mãi là vĩnh cửu. Chính CLB Santos đã mang lại cho tôi tất cả mọi thứ, những kinh nghiệm cả trong và ngoài sân cỏ. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ tôi ngay cả những lúc khó khăn nhất. Những bàn thắng, lễ kỉ niệm, bài hát của các fan... sẽ còn mãi trong trái tim tôi. Tôi sẽ chơi trong trận đấu ngày mai. Tôi muốn có cơ hội để một lần nữa được thi đấu trên sân và nghe khán giả gọi tên mình. Đây là điểm mốc quan trọng trong cuộc đời tôi, buồn vì chia tay, và hạnh phúc với những thách thức mới. Xin chúa hãy ban phước lành cho sự lựa chọn của tôi. Tôi mãi mãi là một fan hâm mộ của Santos".
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.