Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ

Ngay cả ngôi sao có lượng fan hùng hậu hàng đầu thế giới như David Beckham cũng không thoát khỏi tình cảnh bị người hâm mộ tẩy chay.

Ngay cả ngôi sao có lượng fan hùng hậu hàng đầu thế giới như David Beckham cũng không thoát khỏi tình cảnh bị người hâm mộ tẩy chay.

Beckham bị CĐV LA Galaxy đuổi khỏi nước Mỹ

Tháng 7/2009, trong lúc các cuộc thương lượng để Beckham sớm là người của AC Milan vẫn đang diễn ra thì các CĐV LA Galaxy đã lên tiếng coi tiền vệ này là “kẻ phản bội” và không muốn Becks trở lại đội bóng.

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 1.

Trong trận giao hữu của LA Galaxy với Oita Trinita, người hâm mộ LA Galaxy đã giương cao những chiếc áo đấu và banner tỏ rõ thái độ không muốn Beckham trở lại nước Mỹ với những dòng chữ: “Cứ để Beckham ra đi”, “Cút về nhà đi, đồ gian trá”.

Rooney văng tục với fan hâm mộ ĐT Anh

Sau trận hòa không bàn thắng với Algeria tại vòng bảng World Cup 2010, các CĐV ĐT Anh đã không kiềm chế nổi sự tức giận và la ó các cầu thủ lẫn HLV Fabio Capello.

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 2.

Rooney trong lúc vẫn còn bực tức đã hướng thẳng về phía ông kính và nói: “Thật không vui vẻ gì khi thi đấu mà bị la ó như vậy. Các người đang ủng hộ đội nhà như vậy sao”. Kèm theo câu nói bất mãn, chân sút Man Utd còn văng nhiều câu tục tĩu.

Hành vi của Rooney lập tức hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ ở nước Anh. Sau đó, tiền đạo số 10 đã phải lên tiếng xin lỗi CĐV đội nhà vì hành động thiếu kiềm chế của mình.

Sao Dortmund xin lỗi CĐV vì thành tích kém cỏi

Đầu tháng 2/2015, Dormund dưới thời HLV Klopp tiếp tục chìm sâu trong cuộc khủng hoảng phong độ tại Bundesliga với trận thua 0-1 trước Augsburg dù được chơi trên sân nhà và thi đấu hơn người từ phút 64.

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 3.

Ngay sau trận đấu, khán đài sân Signal Iduna Park xuất hiện rất nhiều những tiếng la ó, chỉ trích màn trình diễn của Dortmund. Ngay lập tức, thủ môn Roman Weidenfeller và trung vệ Mats Hummels đã chạy đến hàng rào xin lỗi và trấn an các CĐV. Trong khi trên sân, HLV Klopp đứng chôn chân, bất lực khi chứng kiến sự giận dữ trên khán đài.

Sao Roma xin lỗi người hâm mộ vì bị loại khỏi Europa League

Các ngôi sao của AS Roma đã trực tiếp ra phía sau đường piste để đối thoại với các CĐV nhà sau thất bại ê chề trước Fiorentina tại vòng 1/8 Europa League hồi tháng 3/2015.

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 4.

Trận thua bạc nhược 0-3 ngay trên sân nhà Olimpico trước Fiorentina đã chấm dứt chuyến phiêu lưu của Roma tại Europa League. Vào cuối trận, đội trưởng Francesco Totti, thủ môn Morgan de Sanctis và tiền vệ Daniele de Rossi đã kéo cả đội ra phía sau đường piste để đối thoại và xin lỗi các CĐV còn nán lại sân.

Sao Aston Villa cãi nhau tay đôi với CĐV đội nhà

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 5.

Sau trận hòa 1-1 với Wycombe tại vòng 3 FA Cup mới đây, một nhóm CĐV của Aston Villa có vẻ không hài lòng với Micah Richards. Hai bên đã lời qua tiếng lại và hậu vệ người Anh cũng sẵn sàng đáp trả fan hâm mộ đội nhà bằng với thái độ không được hòa nhã cho lắm.

Sao QPR va chạm với CĐV đội nhà

Trong trận đấu với Burnley trên sân Turf Moor ngày 10/1/2015, QPR đã xác lập kỷ lục buồn khi là CLB đầu tiên tại Premier League nhận thất bại 10 trận liên tiếp.

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 6.

Thành tích thi đấu kém cỏi khiến đoàn quân của HLV Harry Redknapp phải đối mặt với cơn thịnh nộ của người hâm mộ khi họ tiến vào đường hầm. Hậu vệ Richard Dunne và Clint Hill đã có những va chạm với CĐV đội nhà. Một điều khá lạ lùng là cầu thủ nổi tiếng ngỗ ngược Joey Barton lại tham gia ngăn cản các đồng đội.

Thủ quân CLB Anh mời CĐV đội nhà đến sân tập để trấn an

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 7.

Mặc dù chỉ thi đấu ở giải nghiệp dư nhưng CLB Luton cũng phải đối mặt với cơn thịnh nộ của người hâm mộ sau 1 trận thua trên sân nhà hồi tháng 3/2015. Đội trưởng Steve McNulty đã phải mời CĐV đội bóng này đến sân tập để trình bày về những vấn đề của họ.

Cầu thủ bị “ném đá” tơi bời vì vỗ tay khi đội nhà thất bại

Những lần sao sân cỏ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ - Ảnh 8.

Tháng 1/2015, Swansea bất ngờ bị đội bóng hạng dưới Oxford “đá bay” khỏi cúp FA bằng trận thua 2-3. Sau trận đấu, các CĐV Swansea tức giận la ó, chỉ trích cầu thủ đội nhà, trong khi đó Jonjo Shelvey lại thản nhiên vỗ tay sau khi nhận thất bại đau đớn như để khiêu khích fan hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.