Nữ kình ngư 17 tuổi Trung Quốc đột tử

Cái chết bất ngờ của Qing Wenyi làm nhiều người nghi ngờ tài năng này thiệt mạng do liên quan tới sử dụng doping.

Cái chết bất ngờ của Qing Wenyi làm nhiều người nghi ngờ tài năng này thiệt mạng do liên quan tới sử dụng doping.

kinh ngu dot tu 2

Tại Olympic London 2012, Ye Shiwen từng khiến cả thế giới kinh ngạc nhưng thành tích của cô ngày càng đi xuống.

Mới đây, nữ kình ngư 17 tuổi người Trung Quốc, Qing Wenyi bị phát hiện bất tỉnh ở trung tâm huấn luyện bơi lội Quốc gia tại Bắc Kinh sau khi mọi người nghe thấy tiếng la hét của cô. Một giờ sau khi cấp cứu ở bệnh viện Tiantan, cô qua đời.

Cái chết bất ngờ của Qing Wenyi làm nhiều người nghi ngờ tài năng này thiệt mạng do liên quan tới việc sử dụng doping. Nghi ngờ này càng có cơ sở khi gia đình Qing Wenyi từ chối khám nghiệm tử thi và đã vội vàng cho hỏa táng xác con mình.

Bên cạnh đó, các quan chức trong liên đoàn bơi lội Trung Quốc không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Trước đó, Qing Wenyi đã giành 2 HCV tại đại hội Thể thao trẻ Trung Quốc. Cô đang được đặt không ít kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho bơi lội Trung Quốc trên trường quốc tế.

Theo Giao thông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.