Rooney đổi ý, M.U mừng như "bắt được vàng"

Tiền đạo Wayne Rooney sẽ từ bỏ ý định chia tay sân Old Trafford và muốn tiếp tục gắn bó với màu áo Quỷ đỏ thêm nhiều năm nữa.

 Tiền đạo Wayne Rooney sẽ từ bỏ ý định chia tay sân Old Trafford và muốn tiếp tục gắn bó với màu áo Quỷ đỏ thêm nhiều năm nữa.

Cuối mùa giải vừa qua, Rooney đã đưa ra yêu cầu được chuyển nhượng, sau khi bất đồng với Sir Alex Ferguson vì không được thi đấu ở vị trí sở trường.

Tuy nhiên, sau khi chiến lược gia người Scotland bất ngờ giải nghệ, Rooney dường như bắt đầu đổi ý, muốn được làm việc dưới trướng tân thuyền trưởng David Moyes.

Rooney, Sir Alex, M.U, Moyes

Rooney sẽ mặc trang phục mới của M.U mùa tới

Chân sút 27 tuổi sẽ có cuộc trò chuyện trực tiếp cùng Moyes, khi hai người quay trở lại Anh sau kỳ nghỉ vào tuần tới.

Nhưng tờ Starsport khẳng định, Rooney sẽ ở lại Old Trafford giúp Quỷ đỏ chinh phục những đỉnh cao danh vọng mùa tới.

Tin tức trên hẳn sẽ làm buồn lòng nhiều CLB đang dõi theo Rooney như Paris Saint-Germain, Juventus, Chelsea hay Arsenal.

Theo báo chí Anh, Rooney không muốn cùng cả gia đình chuyển sang sinh sống ở nước ngoài. Anh cũng lo sợ nếu gia nhập một đối thủ của M.U tại giải Ngoại hạng sẽ vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Hiện Wayne Rooney vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng. Nếu anh muốn gắn bó lâu dài với M.U, lãnh đạo CLB sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng gia hạn.

Bản thân Rooney cũng hiểu rằng, rời Old Trafford lúc này là một canh bạc mạo hiểm lớn. Hơn nữa, anh cũng khó lòng tăng thêm nguồn thu nhập nếu chuyển đến đội bóng khác.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.