Rooney bị CĐV “ném đá” trong lễ diễu hành của M.U

Trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Premier League trên đường phố Manchester vào tối ngày 13.5, các cầu thủ của M.U đều tỏ ra hân hoan, chỉ riêng Rooney ngồi lủi thủi ở một góc với vẻ mặt "đưa đám".

Trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Premier League trên đường phố Manchester vào tối ngày 13.5, các cầu thủ của M.U đều tỏ ra hân hoan, chỉ riêng Rooney ngồi lủi thủi ở một góc với vẻ mặt "đưa đám".

Vào hồi 18h00 ngày 13.5 (giờ địa phương), M.U đã tổ chức cuộc diễu hành trên đường phố Manchester để mừng chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử của CLB.

Một CĐV M.U cầm tấm băng rôn để tạm biệt Sir Alex và phản đối Rooney.

Trong buổi lễ diễu hành này, tiền đạo Wayne Rooney đã bị các Manucian la ó, phản đối dữ dội. Không những vậy, một số người hâm mộ quá khích của nửa đỏ thành Manchester còn dùng băng rôn, khẩu hiệu để chỉ trích R10. Thậm chí, có CĐV còn gọi cầu thủ này là… đồ khốn.

Ở buổi lễ diễu hành, các cầu thủ của M.U đều tỏ ra hân hoan trước chiến tích mà đội nhà vừa giành được, chỉ riêng Rooney ngồi lủi thủi ở một góc với vẻ mặt "đưa đám".

Các Manucian phản đối Rooney là do anh đang muốn “đào tẩu” khỏi sân Old Trafford để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Swansea tại vòng 37 Premier League hồi cuối tuần qua, đích thân Sir Alex Ferguson đã lên tiếng xác nhận về việc R10 đã có cuộc gặp với ông và ban lãnh đạo M.U để bày tỏ mong muốn được ra đi.

Rooney ngồi lủi thủi trên chiếc xe bus của M.U trong buổi diễu hành.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2004, đây không phải là lần đầu tiên Rooney công khai ý định ra đi. Còn nhớ, hồi tháng 9.2010, chân sút 27 tuổi đã làm mình, làm mẩy đòi chuyển sang khoác áo Man City. Kết quả là ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã phải chấp nhận tăng lương lên mức 250.000 bảng/tuần để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2015.

Tuy nhiên, lần này sẽ không có chuyện các quan chức M.U sẽ tiếp tục nhượng bộ Rooney, bởi nếu bán tuyển thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Quỷ đỏ sẽ thu về khoảng 30 triệu bảng. Điều đó giúp họ có thêm nguồn kinh phí để tái ký hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mặt khác, tân HLV David Moyes vốn là người chẳng ưa gì Rooney sau khi R10 có những lời lẽ không đúng mực với ông trong quá khứ. Ngay khi vừa được bổ nhiệm để thay thế Sir Alex, Moyes đã bày tỏ mong muốn đưa Karim Benzema (Real Madrid) về sân Old Trafford để thay thế Rooney.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.