Shevchenko khuyên Ronaldo quay lưng với MU

Huyền thoại bóng đá Ukraine, Shevchenko vừa đăng đàn khuyên Cris Ronaldo ở lại Real Madrid thay vì trở lại MU.

Huyền thoại bóng đá Ukraine, Shevchenko vừa đăng đàn khuyên Cris Ronaldo ở lại Real Madrid thay vì trở lại MU.

Dùng dằng gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid (còn thời hạn đến 2015) Cris Ronaldo đang hy vọng trở lại xứ Sương mù khoác áo đội bóng từng làm nên tên tuổi anh, MU.

 Ronaldo - Biểu tượng của Real
Ronaldo - Biểu tượng của Real

Tuy nhiên theo Shevchenko, chỗ của Cris Ronaldo là ở Real Madrid, và sẽ là rất đáng tiếc nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha ra đi.

“Tôi chẳng hiểu sao Cris Ronaldo muốn ra đi. Khi chơi bóng ở Madrid, cầu thủ có mọi thứ họ cần”, Shevchenko mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS.

“Hầu hết mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cho Real Madrid. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp nếu rời nơi này”, cựu ngôi sao AC Milan nói.

Theo Sheva, Cris Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội mới nếu thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti.

“Tôi nghĩ Ancelotti là bạn với tất cả, không riêng gì Cris Ronaldo. Mọi cầu thủ luôn được đón chào trong phòng của ông ấy.

Ông ấy sẽ vực dậy Real Madrid, theo cách tốt nhất, giống như hít thở không khí trong lành. Tôi cho rằng ông ấy sẽ thuyết phục được Cris Ronaldo ở lại Madrid”.

Theo Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.