Thanh Trung chuẩn bị sẵn tiền trả bầu Kiên nhưng...

Cho đến cuối buổigiờ chiều 223, CLB Hà Nội vẫn chưa chuyển giấy thanh lý cho Đinh ThanhTrung. Quá thất vọng về cách cư xử của lãnh đội bóng Thủ đô, tiền vệ 24 chobiết anh sẽ sớm ký kết hợp đồng với đội bóng mới.

Cho đến cuối buổigiờ chiều 22/3, CLB Hà Nội vẫn chưa chuyển giấy thanh lý cho Đinh ThanhTrung. Quá thất vọng về cách cư xử của lãnh đội bóng Thủ đô, tiền vệ 24 chobiết anh sẽ sớm ký kết hợp đồng với đội bóng mới.

- Thời gian gần đây, Thanh Trung đãgặp gỡ lãnh đội CLB Hà Nội để xin nhận giấy thanh lý hợp đồng chưa?

- Theo như kết luận của phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ (thuộc VFF),thì tôi đã đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 21/1/2012. VFF đãgửi công văn đến CLB Hà Nội yêu cầu CLB phải chuyển giấy thanh lý hợpđồng cho tôi trước ngày 22/3.

Suốt thời gian vừa qua, tôi thường xuyênliên lạc với ông Lê Xuân Thông (GĐĐH CLB Hà Nội) để nhận giấy thanh lýhợp đồng. Nhưng ông Thông nói rằng chỉ có bầu Kiên mới là người quyếtđịnh chuyển giấy thanh lý cho tôi. Tôi đã đợi và đến cuối giờ chiều ngày22/3, mọi chuyện giậm chân tại chỗ.

Thanh Trung chuẩn bị sẵn tiền trả bầu Kiên nhưng...
Thanh Trung sẽ khoác lên mình màu áo mới. Ảnh: Đức Cường

-Trước đây, CLB Hà Nội đã yêu cầu Thanh Trung chuyển 60 triệuđồng vào CLB, thì họ mới đưa giấy thanh lý hợp đồng. Phải chăng, doTrung chưa chuyển số tiền trên, nên mới gặp rắc rối?

- Ngày tôi mới từ Hà Tĩnh ra Hà Nội, CLB HP.HN (tiền thân CLB Hà Nội)có đưa cho tôi 180 triệu đồng tiền lót tay cho 6 năm hợp đồng. Bây giờkhi tôi và CLB Hà Nội không gia hạn thêm 2 năm hợp đồng nữa thì tôi cótrách nhiệm chuyển 60 triệu đồng cho đội bóng Thủ đô.

Lúc nào tôi cũngchuẩn bị đủ 60 triệu đồng trong túi để chuyển cho họ, nhưng việc “giaodịch” chỉ thực hiện khi hai bên thống nhất gặp nhau để giải quyết. Nhưngkhổ nổi là đến bây giờ CLB Hà Nội chưa có ý kiến thống nhất lúc nào gặpnhau để tôi đưa tiền cho CLB và CLB sẽ đưa giấy thanh lý hợp đồng chotôi.

- Nếu phía CLB Hà Nội không đưa giấy thanh lý hợp đồng cho ThanhTrung, vậy anh sẽ tính toán thế nào cho tương lai của mình?

- Theo phán quyết của VFF thì tôi đã là cầu thủ tự do, có thể ký hợpđồng mới với CLB khác mà không cần giấy thanh lý hợp đồng của CLB HàNội. Nhưng tôi muốn việc chia tay CLB phải đàng hoàng nên mới kiên nhẫnchờ giấy thanh lý. Tuy nhiên, với tình hình này, có khi tôi phải ký hợpđồng với đội bóng khác để thuận tiện cho việc tập luyện, hòa nhập vớiCLB mới để có thể thi đấu ở giai đoạn 2.

Theo Báo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.