Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ

Hoà 1-1 Myanmar trong trận cầu gây thất vọng, ông Bằng đưa ra lời xin lỗi CĐV cả nước trong buổi tập của đội chiều nay.

Hoà 1-1 Myanmar trong trận cầu gây thất vọng, ông Bằng đưa ra lời xin lỗi CĐV cả nước trong buổi tập của đội chiều nay.
NGO-LE-BANG-jpg-1353848668_500x0.jpg
Ông Bằng hỏi thăm tình hình chấn thương của Âu Văn Hoàn ở buổi tập chiều nay. Ảnh: Thế Ngọc.
 
- Tuyển Việt Nam để hoà đáng tiếc bởi một sai lầm cá nhân. Toàn đội cảm thấy ra sao sau trận đấu với Myanmar, thưa ông?
 
- Cả đội đều rất buồn vì kết quả trận đấu. Việt Nam không thể giành được ba điểm trước đối thủ yếu hơn, đặc biệt lại bởi một sai lầm cá nhân. Ngay sau trận, tôi đã nói chuyện với toàn đội và tâm sự với những cầu thủ đã chơi không tốt. Các cầu thủ đã tự nhận lỗi, cá nhân Minh Đức và các đồng đội hứa sẽ sửa chữa sai lầm bằng cách chơi thật tốt ở hai trận tới gặp Philippines và Thái Lan. 
 
- Những nguyên nhân nào khiến đội tuyển Việt Nam không thể chơi tốt trong trận ra quân?
 
- Tôi không đổ lỗi cho cá nhân bởi trong bóng đá, sai sót là điều rất bình thường. Công Vinh và Minh Đức mới trở lại sau một thời gian dài chấn thương và họ có thể chưa đạt được phong độ tốt nhất. Hôm qua, thời tiết đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam. Tôi không muốn lấy lý do trời mưa nhưng thực sự sân trơn bóng ướt là một bất lợi với cầu thủ của chúng ta. Ngoài ra, tuyển Việt nam cũng không có được đội hình tốt nhất ở giải năm nay. Chúng ta không được đánh giá cao như năm 2008 bởi một số cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.
 
- Thời tiết Bangkok có thể có mưa trong vài ngày tới. Vậy nếu trời lại mưa khi gặp Philippines, Việt Nam sẽ thi đấu như thế nào thưa ông?
 
- Tất nhiên khi đó, chúng ta sẽ phải sử dụng nhiều hơn những đường chuyền dài và trung bình hơn. Mặc dù vậy, tôi cho rằng đó không phải là lối chơi sở trường của đội tuyển Việt Nam.
 
- Ông đánh giá thế nào về đối thủ sắp tới và cơ hội vào bán kết của đội tuyển Việt Nam?
 
- Một số trụ cột của đội mới trở lại thi đấu nên còn căng cứng. Nhưng nếu thắng được Philippines thì cơ hội của chúng ta sẽ rất sáng sủa. Hiện tại, toàn đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng để tự quyết số phận. Toàn đội đang rất đoàn kết và nhìn về một hướng, cố gắng từng trận một. Trận hôm qua không thành công thì phải cố gắng trong trận tới.
 
- Nhiều CĐV Việt Nam đội mưa để theo dõi đội tuyển thi đấu. Ông có lời nào chia sẻ với họ?
 
- Với tư cách là trưởng đoàn, tôi gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước vì đội tuyển không đáp ứng được sự kỳ vọng. Toàn đội sẽ nỗ lực nhiều hơn ở hai trận đấu còn lại để giành vé đi tiếp, lấy lại niềm tin của khán giả.
Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.