VFF & sân Mỹ Đình “cưa” đôi phòng VIP trận ĐTVN-Arsenal

Cuối cùng thì hợp đồng thuê sân cũng được VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình ký ngày hôm nay (20/6). Vướng mắc của hai bên chính là vấn đề vé mời và phòng VIP đã đạt được sự thống nhất, khi VFF chấp nhận chia một nửa phòng VIP khán đài A cho phía sân Mỹ Đình.

Cuối cùng thì hợp đồng thuê sân cũng được VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình ký ngày hôm nay (20/6). Vướng mắc của hai bên chính là vấn đề vé mời và phòng VIP đã đạt được sự thống nhất, khi VFF chấp nhận chia một nửa phòng VIP khán đài A cho phía sân Mỹ Đình.


Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ trước khi vào TP.HCM để họp ban chỉ đạo trận giao hữu, đã có ý kiến chỉ đạo với Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung bằng mọi giá phải giải quyết xong vấn đề ký hợp đồng với sân Mỹ Đình.

Trước đó, hai bên đã thống nhất với nhau mức giá 800 triệu đồng, nhưng hợp đồng chưa được ký vì số vé mời và phòng VIP không tìm được tiếng nói chung.

Mỹ Đình, VFF, ĐTVN, Arsenal, tiền
Cuối cùng thì hợp đồng thuê sân Mỹ Đình cho trận ĐTVN - Arsenal đã được ký kết

Tuy nhiên trong ngày hôm nay (20/6), để hợp đồng được ký dứt điểm nhằm tập trung cho công tác chuẩn bị trận đấu, VFF đã chấp nhận chia một nửa số phòng VIP cho phía sân Mỹ Đình.

Cụ thể ở khán đài A, có tổng số 22 phòng VIP, nhưng có 5 phòng dành cho đối tác Arsenal, nên còn lại 17 phòng. Lúc đầu, VFF muốn lấy 10 phòng vì có nhiều đối tác ở trận đấu này, nhưng phía sân Mỹ Đình không chấp nhận. Cuối cùng, VFF đã đồng ý “cưa” đôi số phòng VIP, cụ thể mỗi bên lấy 8 phòng rưỡi.

Dù chấp nhận xuống nước về phòng VIP, nhưng VFF trước sau như một chỉ chuyển cho sân Mỹ Đình 50 vé mời và đã được sự đồng ý từ Ban giám đốc sân.

Như vậy, hợp đồng đã chính thức được ký và giờ là lúc VFF, BTC cùng sân Mỹ Đình tập trung cho việc chuẩn bị tổ chức trận đấu. Được biết trong chiều nay, Ban chỉ đạo trận đấu đã họp tại TP.HCM, trong đó khâu phát hành vé được các bên quan tâm nhất.

Trong ngày hôm qua, thông tin từ BTC cho biết, sẽ có khoảng gần 40.000 vé được in (có hơn 3.000 vé mời). Trong đó, sẽ có khoảng hơn 10.000 vé được bán trực tiếp tại khu vực sân Mỹ Đình vào ngày 7/7 tới.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.