Vì sao Văn Quyến bỗng dưng "mất tích"?

Trước giờ thi đấutrận SLNASG.XT, Văn Quyến bất ngờ xin phép BHL đội bóng Sài thành không rasân.

Trước giờ thi đấutrận SLNA-SG.XT, Văn Quyến bất ngờ xin phép BHL đội bóng Sài thành không rasân.

Thông thường, cầu thủ khi được cho CLB khác mượn sẽ không được phép thiđấu khi gặp lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, với trường hợp Văn Quyến thìkhác khi phía SLNA không hề đưa ra điều khoản bắt tiền đạo này khi vềSG.XT sẽ không ra sân thi đấu khi đối đầu với đội bóng xứ Nghệ.

HLV HữuThắng cho biết: “SLNA không ràng buộc gì với SG.XT về trường hợp VănQuyến khi hai đội đối đầu nhau. Cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân thi đấubình thường”.

Vì sao Văn Quyến bỗng dưng "mất tích"?
Quyết định khó hiểu của “thằng Béo” khiến cho khán giả sân Vinh hụt hẫng.

Một ngày trước khi đấu giữa SLNA-SG.FC khởi tranh, HLV Trần Tiến Đạicho biết, Văn Quyến sẽ được tung vào sân trong khoảng thời gian hiệp 2.Tuy nhiên, vào trưa ngày 19/5, khi SG.XT họp đấu pháp, công bố đội hìnhra sân thi đấu với SLNA, Văn Quyến xin không thi đấu trận này.

“Văn Quyến nói với BHL không muốn thi đấu trận này, nên chúng tôikhông đăng ký cậu ấy vào danh sách thi đấu, dự bị”, HLV Trần Tiến Đạicho biết.

Theo tìm hiểu, Văn Quyến không muốn đối đầu với SLNA nên lựa chọngiải pháp ở nhà xem trận đấu qua ti-vi. Bên cạnh đó, theo những ngườibạn thân thiết với Văn Quyến, thì người cậu ruột của tiền đạo này mớiqua đời, nên tranh thủ khi SG.XT ra Nghệ An, Văn Quyến về quê thăm chiasẻ nỗi buồn với gia đình.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.