Wenger tiết lộ thỏa thuận "đen" với Van Gaal

Giữa 2 nhà cầm quân Wenger và Van Gaal đã có một thỏa thuận đầy bất ngờ.

Giữa 2 nhà cầm quân Wenger và Van Gaal đã có một thỏa thuận đầy bất ngờ.

Ngày 2 tháng 3 năm 2016

Đời đúng là có những ngày đen tối thật. Ngày mình sinh, đúng mùng 1, chẳng có tý trăng nào, bầu trời đen tối.

Hôm nay cũng thế, cuối tháng có khác, lại có một cảm giác thèm thịt chó không hề nhẹ. Nghe bên Việt Nam nói món đấy giải đen tốt lắm, thèm rỏ dãi luôn.

Chung quy cũng tại tay Van Gaal mà ra. Mồm cứ xoen xoét anh phải cứu em, anh mà không buông cho em trận này, để mấy thằng nhỏ nhà em nó “cầu diễn” một tý, thì em chết chắc.

Mà em đi, thằng Mourinho nó về thay thì anh lại muối mặt với nó, mồm mép lão đấy thì anh còn lạ gì, đúng phỏng?

Lại còn: “Anh Wenger ở Việt Nam về, anh biết rồi đấy, em cần gì thành tích, chỉ cần cho fan "phát cuồng" lên vì cầu thủ trẻ, như cái học viện gì liên kết với Arsenal đấy, anh nhớ không.

Năm sau có khi em học theo, bán sạch cầu thủ già, đôn hết bọn trẻ lên đá, không khéo lại thành “đội bóng nhân dân” chưa biết chừng”. Cái thằng đến là hóm hỉnh.

Mà buông trận đấy cũng đúng thôi, “3 đi, 3 về” mà. Quả là đi một ngày đàng học một sàng khôn, bên Việt Nam làm bao năm, bây giờ mình mới biết, phí quá.

Mà nhắc mới nhớ, có khi phải gọi điện hỏi tay HLV đội bên đó làm ăn thế nào. Năm ngoái đang bê bết, lên nắm quyền cái, đội thắng như chẻ tre, trụ hạng trước cả mấy vòng. Hi vọng nó không giấu nghề với mình!

Nghĩ lại vẫn cay, hôm trước vào đọc trộm Facebook, thấy học trò chat nhóm với nhau: “Việc học như con thuyền trôi ngược nước, không tiến ắt sẽ lùi.

Giáo sư nhà mình không làm gì sai cả, ổng chỉ đứng yên thôi, vận động chèo xuống với vận tốc nước triệt tiêu, hèn gì thuyền đứng một chỗ. Trong khi các đội kia đi ca nô hết từ lâu rồi”.

Mấy đứa nhóc, mình tiếc tiền tiếc của là vì chúng nó, chứ vì ai mà láo nháo pháo ăn xe. Để tiền hè này còn cho cả đội sang Việt Nam.

Hôm vừa rồi nghe nói trên đỉnh Fansipan có cáp treo rồi, lại còn kỷ lục thế giới nữa, mình mừng quá. Chứ băng rừng leo núi mà lên thì nghỉ!

Sang bên đấy phải làm con heo quay thật to, nghe nói rằm tháng Giêng bên đấy cúng to lắm, nhà nào cũng phải có heo quay. Quá hợp với mình, vận niên tử vi của mình năm nay là “Trư phùng hỏa” - lại chả là heo quay, nhỉ?

Có thờ có thiêng. Hôm đá giao hữu nghe loáng thoáng có đứa bảo bóng chạm xà ngang là đen lắm. Y như rằng, lúc đá với Swansea, thế quái nào mà đến 4, 5 hỏng ăn, thua cũng chẳng oan chút nào.

Ghi vào kẻo quên, sang đấy nhất định phải vào Nam viếng nhà thờ tổ nghề của tay nghệ sĩ gì gầy gầy. Các cụ chả bảo sân bóng là sân khấu 4 mặt, mà cầu thủ chẳng khác gì diễn viên.

Hôm qua đọc báo mạng bằng Google Translate, thấy bảo tổ nghề thiêng lắm, hát dở, diễn dở, cứ xin tổ là ngon lành ngay, chẳng mấy mà nổi tiếng. Hôm trước nghe tin bị cấm, may mà không phải. Hết hồn!

Mà nhất định phải có con heo quay. Để xem chúng nó còn xỏ xiên mình là “kẻ lót đường vĩ đại” nữa không!

Phải sang ngay hè này. Năm sau Việt Nam không vô địch SEA Games, liên đoàn bóng đá bên đấy từ chức hết thì sang chơi với đội futsal à?

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.