Bầu Hiển thưởng 100 triệu cho cầu thủ "xé lưới" Man City

Bầu Hiển treo thưởng với số tiền 100 triệu cho người ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới của Man City.

Bầu Hiển quyết định sẽ móc hầu bao để động viên tinh thần cho các cầu thủ ĐTVN khi treo thưởng với số tiền 100 triệu cho người ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới của đội bóng đang chơi tại Premier League.

>> Toàn cảnh Man City đến Việt Nam

Đây không phải là "thói quen" lạ của ông bầu này, khi ở V-League chủ tịch của CLB HN.T&T luôn thưởng nóng cho các cầu thủ chơi tốt, ghi bàn thắng đầu tiên hay thủ môn giữ sạch lưới.

Bầu Hiển, Man City, ĐTVN, VFF, Miura
Bầu Hiển không tiếc tiền khi thưởng cho các cầu thủ

Và theo như bầu Hiển, việc treo thưởng cho cầu thủ ghi bàn ở trận đấu gặp Manchester City cũng không có gì là quá bởi theo ông "ngoài giá trị thẩm mỹ, bàn thắng ghi được còn là kết tinh của sự nỗ lực từ mỗi cầu thủ.

Càng ý nghĩa hơn khi ghi bàn vào lưới của thủ thành Joe Hart, đây sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với mỗi cầu thủ tham gia vào trận đấu này mà có được bàn thắng".

Nếu như có bàn thắng vào lưới Man xanh, số tiền thưởng 100 triệu sẽ được đại diện của BSH (Tổng Cty CP bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội) sẽ trao ngay sau khi trận đấu kết thúc...

>> Toàn cảnh Man City đến Việt Nam

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.