Chọc thủng lưới Man City, Văn Quyết “ẵm” 100 triệu đồng

Với bàn thắng duy nhất cho ĐTVN vào lưới của CLB Man City tối 27/7, tiền đạo Văn Quyết đã giật giải thưởng 100 triêu đồng mà Cty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) hứa trước trận đấu.

 Với bàn thắng duy nhất cho ĐTVN vào lưới của CLB Man City tối 27/7, tiền đạo Văn Quyết đã giật giải thưởng 100 triêu đồng mà Cty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) hứa trước trận đấu.

Đó là tình huống diễn ra ở phút chính thức cuối cùng của trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Manchester City.

Đón đường chuyền thuận lợi của trung vệ Chí Công bên cánh phải, tiền đạo của CLB Hà Nội T&T khéo léo vượt qua sự đeo bám của hậu vệ Man City trước khi thực hiện pha lốp bóng kỹ thuật, đánh bại thủ môn Caballero, ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

ĐTVN, Man City, Văn Quyết, Miura
Văn Quyết ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City. Ảnh: SN

Dù đây chỉ là pha lập công duy nhất trong trận thua đậm 1-8 trước Man City, nhưng việc có được bàn thắng vào đội bóng đương kim Á quân Ngoại hạng Anh là một thành công của cá nhân Văn Quyết và ĐTVN.

Với việc là người ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất trong trận đấu tối 27/7 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Văn Quyết đã nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ phía Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH).

Đây là niềm động viên đáng kể dành cho tiền đạo của Hà Nội T&T trong chặng đường phía trước ở V.League.

Cách đây 2 năm, ĐTVN cũng có được bàn thắng danh dự do công của Mạnh Dũng trong trận thua 1-7 trước CLB Arsenal, cũng tại Mỹ Đình.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.