Cựu binh từng giã từ ĐTQG hưởng ứng HLV Hữu Thắng

"Chắc chắn việc HLV Hữu Thắng điền tên vào danh sách là có mục địch và tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng...", tiền vệ Lê Tấn Tài chia sẻ.

"Chắc chắn việc HLV Hữu Thắng điền tên vào danh sách là có mục địch và tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng...", tiền vệ Lê Tấn Tài chia sẻ.

“Khi AFF Cup 2014 khép lại, bản thân tôi cảm thấy rất thất vọng. Buồn vì thành tích của ĐT Việt Nam và hơn nữa, tôi nhận thấy mình không phù hợp với cách làm của HLV Miura nên đưa ra quyết định giã từ ĐTQG. Thế nhưng bất ngờ hôm qua tôi biết tin HLV Hữu Thắng đã triệu tập trở lại. Thực sự tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều”, tiền vệ Tấn Tài chia sẻ.

cuu binh tung gia tu dtqg huong ung hlv huu thang hinh anh 1

Tấn Tài sẵn sàng trở ĐT Việt Nam. Ảnh: Thethao24h.

Cựu đội trưởng ĐTQG cũng cho rằng, đây là quyết định rất khó khăn nhưng “sau khi phân tích nhiều khía cạnh và nếu ĐTQG, đồng đội và HLV vẫn cần thì tôi sẽ trở lại. Có thể tuổi tác và sức khoẻ sẽ cản trở nhưng được tin tưởng và triệu tập lên ĐTQG luôn là vinh dự với cá nhân tôi.

Chắc chắn việc HLV Hữu Thắng điền tên vào danh sách là có mục địch và tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng. Kinh nghiệm có thể sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ rất nhiều và tôi sẽ hỗ trợ tối đa nhiệm vụ đó”, Tấn Tài cho biết.

Trong khi đó, với HLV Hữu Thắng khẳng định trước khi tiếp quản vị trí HLV trưởng ĐTQG, ông chưa biết thông tin Tấn Tài tuyên bố giải nghệ nên quyết định điền tên tiền vệ gốc Khánh Hoà này vào danh sách tập trung: “Tôi đi xem các trận đấu và nhận thấy phong độ của cậu ấy vẫn tốt. Bất cứ ai nếu còn khát khao, còn muốn cống hiến cho ĐTQG, cánh cửa luôn rộng mở. Còn nếu vì điều nào đó khiến không cảm thấy thoải mái thì không thể gượng ép”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.