Nếu bầu Đức cho “nổ”...

Câu chuyện tuần qua của bầu Đức đến giờ vẫn cứ nóng khi ông bầu này tiếp tục chỉ trích HLV Miura, cũng là chỉ trích cách làm của các thành viên trong VFF từng ngồi cùng xuồng với ông.

Câu chuyện tuần qua của bầu Đức đến giờ vẫn cứ nóng khi ông bầu này tiếp tục chỉ trích HLV Miura, cũng là chỉ trích cách làm của các thành viên trong VFF từng ngồi cùng xuồng với ông. Cách làm của bầu Đức bị một số người lên án, nói rằng ông cậy có tiền và có quan hệ với truyền thông nên cứ muốn mọi cái theo ý mình.

Thực chất thì bầu Đức chỉ trích ông Miura chỉ là một phần nhỏ trong việc ông phản ứng lại cách làm của hai thành viên trong thường trực mà ông từng rất ủng hộ. Đó là Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn - những người đã lèo lái hầu hết tất cả những chuyện lớn, nhỏ và chuyện làm ăn của một nền bóng đá.

Bầu Đức thời gian vừa qua danh phận là phụ trách tài chính nhưng chắc chắn ông ít được “đồng đội” báo cáo một cách thẳng thắn và đầy đủ. Bầu Đức vừa qua cũng biết nhiều vấn đề không phải trong ngôi nhà VFF nên có những chuyện ông nín thinh và có những chuyện ông để đấy xem có đổi mới, có đàng hoàng không.

Bây giờ thì ông bắt đầu mạnh miệng và không ngại “bắn” đến ngôi nhà VFF mà ông đã bắt đầu không tin và không ủng hộ “bạn hiền” nữa.

Nói như những người trong ruột VFF khi cho rằng, vận mệnh đổi mới của một nền bóng đá giờ nằm trong tay bầu Đức cũng không sai, bởi ông chỉ cần cho “nổ” thì những người làm sai, làm bậy sẽ không còn cửa trụ lại ở VFF.

Bầu Đức có thể không phải là người làm bóng đá giỏi, nhưng cũng rất cần ông bầu này cho “nổ” những phần chìm của VFF mà ông Đức biết hết, nhưng lâu nay vẫn nhẫn nhịn.

                                                                                                                            Theo Lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.