Ngoài lương “kỷ lục”, VFF hứa hẹn gì lớn lao với HLV Hữu Thắng?

HLV Nguyễn Hữu Thắng coi như đã là thuyền trưởng mới của ĐTQG Việt Nam và anh sẽ nhận được mức lương chưa từng có trong lịch sử, kèm các điều khoản “trong mơ”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng coi như đã là thuyền trưởng mới của ĐTQG Việt Nam và anh sẽ nhận được mức lương chưa từng có trong lịch sử, kèm các điều khoản “trong mơ”.

Cụ thể, HLV Hữu Thắng sẽ nhận mức lương 200 triệu đồng/tháng nếu chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF, để dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam.

Dự kiến, hợp đồng sẽ được ký kết sớm vào ngày 18/2 tới để Hữu Thắng kịp chuẩn bị cho ĐTQG Việt Nam thi đấu VL World Cup 2018.

Tuy nhiên, đãi ngộ dành cho Hữu Thắng không chỉ dừng lại ở mức lương cao nhất trong lịch sử làng HLV nội. Anh sẽ được toàn quyền quyết định về các vấn đề chuyên môn, từ việc chọn trợ lý cho đến các kế hoạch huấn luyện, xây dựng lối chơi của đội tuyển.


HLV Hữu Thắng sẽ xây dựng được một đế chế như Kiatisak đang có tại Thái Lan?

HLV Hữu Thắng sẽ xây dựng được một "đế chế" như Kiatisak đang có tại Thái Lan?

Theo tìm hiểu, đây mới là lý do quan trọng nhất khiến Hữu Thắng đồng ý lời mời của VFF. Vì từ trước đến nay, các đời HLV nội vẫn bị cho rằng không được LĐBĐ Việt Nam tạo hành lang thuận lợi để tác nghiệp.

Cá nhân Hữu Thắng là một chiến lược gia mạnh mẽ, đủ sức “trị” bất cứ cá tính nào trong đội bóng. Vì thế anh chỉ cần được toàn quyền quyết định là đủ để nghĩ tới những kế hoạch, kết quả tươi sáng hơn cho bóng đá Việt Nam.

Trước mắt tại VL World Cup 2018, ĐTQG Việt Nam còn 2 trận gặp Đài Loan (Trung Quốc, 24/3) và Iraq (29/3). Trận đấu với Đài Loan sẽ diễn ra ở Việt Nam, còn trận gặp Iraq là trên sân khách.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.