Balotelli bỏ bạn gái đang mang bầu

Chuyện tình rắc rối và ồn ào của chàng 'Bad boy' và cô người mẫu Raffaella Fico lại đứt gánh giữa đường sau hơn một tháng tái hợp.

Chuyện tình rắc rối và ồn ào của chàng 'Bad boy' và cô người mẫu Raffaella Fico lại đứt gánh giữa đường sau hơn một tháng tái hợp.

Balotelli với kiểu đầu mới khi tập trung cùng tuyển Italy chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Pháp hôm 12/11.

Balotelli với kiểu đầu mới khi tập trung cùng tuyển Italy chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Pháp hôm 12/11. Ảnh: 7Sport.

Theo Mirror, Balotelli và bạn gái đang mang bầu bất đồng quan điểm nên cãi nhau gay gắt về nơi con chào đời. Tiền đạo Man City muốn bé sinh ra ở Anh còn Fico lại muốn đẻ con ở quê nhà Italy để được gần mẹ của cô.

Bà bầu 24 tuổi cho biết, sau khi nối lại tình xưa hồi tháng 9, thời gian đầu Balotelli rất chăm bay về Italy thăm mẹ con cô nhưng một tháng nay, chàng "Ngựa chứng" chẳng hỏi han, đoái hoài gì đến hai mẹ con nữa.

"Tất cả những gì tôi muốn nói là một người bố tốt cần phải ở bên cạnh người phụ nữ mà anh ta quyết định có con với người đó. Anh ta phải ở đây và tỏ ra thực sự thích thú với việc sắp được làm bố. Người cha ấy phải yêu con ngay từ khi nó ở trong bụng mẹ chứ không phải đợi tới lúc sinh nở rồi mới âu yếm bế bồng. Bạn không thể mua con bằng tiền. Mario chạy trốn rồi, anh ta không muốn làm bố", Raffaella Fico bức xúc.

Bà bầu Raffaella Fico trình diễn thời trang.

Bà bầu Raffaella Fico trình diễn thời trang. Ảnh: Corriere.

Một người bạn thân của cô người mẫu đang mang bầu tiết lộ: "Raffaella hy vọng mọi chuyện sẽ trở về như ngày xưa khi Mario xin tha thứ nhưng có vẻ như anh chàng này vẫn chứng nào tật nấy. Suốt 4 tuần nay, anh ta chẳng hỏi han mẹ con cô ấy một câu. Giữa hai người có sự bất đồng về nơi sinh của đứa trẻ. Mario muốn con sinh ra ở Manchester nhưng Raffaella lại muốn đứa bé chào đời tại Italy để được gần mẹ.

Tất cả những gì cô ấy muốn là một mối quan hệ bền vững và không khí gia đình ấm cúng để cùng nhau nuôi dạy con cái. Raffaella cũng khao khát được làm cô dâu, hạnh phúc bước vào nhà thờ trong bộ váy cưới đáng yêu rồi tiếp đón khách, phóng sinh chim bồ câu và cả bữa tiệc cưới ngập tràn lời chúc tụng của bạn bè, người thân nữa".

Bà bầu đình đám sẽ lâm bồn vào dịp Giáng sinh tới và đó là một bé trai. Dù đang mang bầu hơn 7 tháng, cô nàng Raffaella Fico vẫn đi giày cao gót sải bước trên sàn catwalk và trình diễn các mẫu váy cô dâu tại một buổi trình diễn thời trang hôm cuối tuần.

Ngoài chuyện tình yêu tan vỡ, Balotelli còn đang đứng trước nguy cơ bị "tống cổ" ra khỏi Man City khi mâu thuẫn giữa anh và HLV Mancini trở nên gay gắt nhất là sau khi chàng tiền đạo của Italy tiệc tùng suốt đêm trước trận đấu với Spurs cuối tuần qua.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.