Balotelli hôn đắm đuối bạn gái mang bầu

Tiền đạo Man City lập tức đáp máy bay từ Anh về Italy sau khi được siêu mẫu Raffaella Fico tha thứ.

Tiền đạo Man City lập tức đáp máy bay từ Anh về Italy sau khi được siêu mẫu Raffaella Fico tha thứ.

Balotelli

Balotelli và Raffaella Fico hôn nhau đắm đuối sau khi nối lại tình cảm. Ảnh: Chi.

Ngay sau khi siêu mẫu Raffaella Fico thổ lộ với giới truyền thông rằng cô sẵn sàng tha thứ cho Balotelli, chân sút Man City lập tức đáp chuyến bay riêng từ Anh về Naples, Italy để gặp gỡ bạn gái. Đây là lần gặp mặt đầu tiên của cặp đôi kể từ khi chia tay hồi tháng 4 vừa qua.

Balotelli và Raffaella lựa chọn nhà của một người bạn làm nơi hâm nóng lại tình cảm. Tại ban công của ngôi nhà, cánh săn ảnh đã chộp được những bức hình tình tứ giữa chân sút Man City và siêu mẫu 24 tuổi người Italy. Balotelli ôm Raffaella và cặp đôi trao nhau nụ hôn đắm đuối như chưa hề xảy ra cãi vã hay chia tay.

Bức ảnh tình tứ giữa Balotelli và bạn gái nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của giới truyền thông Italy. Như vậy, sau gần 6 tháng chia tay vì liên tiếp bị lộ những scandal "ăn vụng", Balotelli lại trở về bên Raffaella. Siêu mẫu người Italy đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng cô mang thai với ai vẫn còn là một dấu hỏi.

Trước đây, Balotelli từng tuyên bố Raffaella phải làm xét nghiệm ADN mới nhận con nhưng hiện giờ ngôi sao Man City cho biết kết quả ADN không còn quan trọng đối với anh. Tiền đạo 22 tuổi khẳng định dù thế nào anh vẫn sẽ ở bên Raffaella.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.