Gái gọi Jenny lên tiếng, Balotelli thở phào

"Gái làng chơi" nổi tiếng ở xứ sương mù - Jenny Thompson vừa lên tiếng xác nhận, đứa bé mà cô mang trong bụng không phải là con của Balotelli.

"Gái làng chơi" nổi tiếng ở xứ sương mù - Jenny Thompson vừa lên tiếng xác nhận, đứa bé mà cô mang trong bụng không phải là con của Balotelli.

Jenny Thompson từng nổi như cồn khi trở thành trung tâm của vụ scandal Wayne Rooney ngủ với gái điếm hồi năm 2010. Kể từ đó đến nay, Jenny vẫn tiếp tục hành nghề, với khách hàng thuộc đủ mọi thành phần.

Báo chí Anh mới đây cho hay, Jenny Thompson hiện đang mang thai tháng thứ 6. Dự kiến, cô sẽ hạ sinh đứa bé trước dịp Giáng sinh năm nay.

 
Jenny Thompson

Gần như ngay lập tức, giới truyền thông xứ sương mù đã nêu tên 5 ƯCV nhiều khả năng là cha của đứa bé. Trong đó bao gồm có tiền đạo Mario Balotelli và chàng lùn diễn viên Josh Bennett.

Tuy nhiên, Jenny Thompson vừa chính thức lên tiếng phê phán các tờ báo lá cải Anh quốc. Cô khẳng định, sẽ không tiến hành xét nghiệm DNA để xác định danh tính cha đứa trẻ.

"Tôi biết cha đứa con trong bụng tôi là ai. Dĩ nhiên chẳng phải là những người mà báo chí đã nêu tên. Câu chuyện mà họ đưa ra hoàn toàn bịa đặt" - Jenny viết trên trang mạng xã hội Twitter.

"Lúc này đây, tôi cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế gian. Tôi không muốn xuất hiện những tin đồn thiếu chính xác liên quan đến đứa con sắp chào đời."

Theo tờ The Sun, Jenny Thompson và Balotelli từng có 5 lần gặp gỡ và 2 dịp lên giường cùng nhau. Thời điểm ấy, chân sút người Italia vẫn đang quan hệ tình cảm với siêu mẫu Rafaella Fico.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.