Bầu Đức trở lại giải cứu VFF, trả lương cho thầy Park?

Sau khi ông Cấn Văn Nghĩa từ chức ghế Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, rất nhiều ứng viên đang được VFF cân nhắc lựa chọn

Sau khi ông Cấn Văn Nghĩa từ chức ghế Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, rất nhiều ứng viên đang được VFF cân nhắc lựa chọn. Trong số này, nếu bầu Đức quyết định trở lại, sẽ là một tin rất vui với bóng đá Việt Nam.

Trước đó, nguyên Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức đã xin rút lui sau khi nhiệm kỳ 7 kết thúc. Ông Đức còn nguyên tình yêu với bóng đá Việt Nam nhưng vì một số lý do liên quan đến chuyện nhân sự ở VFF, đã không thể tiếp tục ở lại tổ chức này.

Tuy nhiên, người đứng đầu HA Gia Lai vẫn là người trả lương cho HLV Park Hang Seo, khoảng 20 nghìn USD/tháng. Hành động đó của bầu Đức khiến nhiều người càng thêm cảm phục ông.

Bầu Đức trở lại giải cứu VFF, trả lương cho thầy Park?-1

Bầu Đức sẽ tiếp tục trả lương cho HLV Park Hang Seo?

Trước khi ông Cấn Văn Nghĩa rút lui, vấn đề tìm tài chính để trả lương cho HLV Park Hang Seo trở thành tâm điểm của dư luận. Chắc chắn mức lương 20 nghìn USD/tháng của thầy Park sẽ được điều chỉnh, thậm chí cao hơn gấp 2-3 lần.

Đó là sự ghi nhận xứng đáng sau những gì chiến lược gia người Hàn Quốc đã làm cho bóng đá Việt Nam, nhưng cũng đặt VFF vào thế khó, bởi lấy đâu ra số tiền lên tới 1 tỷ đồng mỗi tháng để trả cho thầy Park.

Trong bối cảnh mọi thứ không dễ giải quyết, thì việc ông Cấn Văn Nghĩa từ chức ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính lại là một bước ngoặt.

Bóng đá Việt Nam có không ít người muốn ngồi vào chiếc ghế mà ông Cấn Văn Nghĩa để lại, và tất nhiên việc cam kết sẽ tìm nguồn trả lương cho HLV Park Hang Seo luôn là những điều kiện mà các ứng viên cần phải hoàn thành.

Nhưng rõ ràng là nếu bầu Đức trở lại, thì mới có thể yên tâm được. Bởi chính ông bầu phố Núi từng trả lương cho thầy Park, thì giờ tiếp tục trả, hoặc huy động thêm các nguồn khác cũng chẳng phải là điều gì quá khó.

Chia sẻ với báo chí, bầu Đức không ngần ngại nói thẳng thừng về người ngồi ghế Phó Chủ tịch tài chính VFF, ông Cấn Văn Nghĩa. Vị Chủ tịch HA Gia Lai nhận xét, ông Nghĩa đã có tuổi và không làm được thì nên rút lui để người khác thay!.

Có thể thấy, chưa bao giờ VFF hành động nhanh và chịu lắng nghe như lúc này, cho thấy rõ chuyện tiền rất là cấp bách với Liên đoàn. Như đã nói ở trên, trong mối lương duyên bóng đá Việt Nam và thầy Park, bầu Đức chính là người được nhắc tên nhiều nhất.

Ngay cả khi bầu Đức không trở lại, thì ông vẫn tiến cử những người xứng đáng nhất lo chuyện tài chính cho VFF. Thậm chí có thông tin, bầu Đức có thể kêu gọi một số doanh nghiệp đóng góp mỗi năm cả trăm tỷ để giúp phát triển đội tuyển quốc gia, hướng tới mục tiêu chinh phục sân chơi World Cup.

Theo Dantri.com.vn


bầu Đức

VFF

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.