Bầu Đức sốc khi biết tin các thành viên Hoàng Anh Gia Lai tử nạn

Sau khi biết tin các thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn chiều nay (12/8), ông bầu Đoàn Nguyên Đức không giấu được sự xúc động.

Trao đổi với phóng viên Dân trí vào tối cùng ngày, bầu Đức nói: "Sự việc đột ngột quá, chắc chắn phía CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ hỗ trợ cho gia đình các thành viên của đội gặp nạn. Mất mát này là quá lớn với chúng tôi!"

Tiền đạo Paollo Oliveira (người Brazil) gia nhập Hoàng Anh Gia Lai từ đầu mùa giải 2023 và lập tức chứng minh tầm quan trọng của anh ở đội bóng phố núi.

Ở mùa giải vừa qua, Paollo thi đấu 17 trong tổng số 18 trận của CLB Hoàng Anh Gia Lai, được 6 bàn thắng, là chân sút số một của đội bóng phố núi tại V-League 2023.

Bầu Đức sốc khi biết tin các thành viên Hoàng Anh Gia Lai tử nạn-1
Paollo Oliveira (phải) là chân sút hàng đầu của Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2023 (Ảnh: HAGL FC).

Thành tích ghi bàn của Paollo Oliveira giúp cho đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức phần nào quên đi các chân sút nổi tiếng Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn, sau khi các cầu thủ này rời Hoàng Anh Gia Lai sau mùa bóng 2022.

Mùa trước, Paollo Oliveira khoác áo CLB HL Hà Tĩnh. Khi đó, tiền đạo người Brazil ghi tổng cộng 8 bàn thắng sau 23 trận ra sân, góp công lớn giúp HL Hà Tĩnh trụ hạng thành công.

Về phía trợ lý HLV Dương Minh Ninh, đây là nhân vật gắn bó rất lâu với CLB Hoàng Anh Gia Lai, từ thời còn là cầu thủ, cho đến khi trở thành HLV.

Ông Dương Minh Ninh sinh năm 1975, đã có tới 20 năm gắn bó với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ông Minh Ninh từng là tiền đạo của đội Gia Lai, khi đội này còn thi đấu ở giải hạng dưới.

Ở thời điểm tiền đạo Kiatisuk đến Hoàng Anh Gia Lai khoác áo đội bóng này năm 2002, ông Dương Minh Ninh từng có lúc đá cặp với chân sút nổi tiếng người Thái Lan.

Bầu Đức sốc khi biết tin các thành viên Hoàng Anh Gia Lai tử nạn-2
Trợ lý HLV Dương Minh Ninh (phải) có hơn 20 năm gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai (Ảnh: HAGL FC).

Sau mùa giải 2003 cực kỳ thành công của Hoàng Anh Gia Lai (vô địch V-League), ông Dương Minh Ninh quyết định "treo giày", lui về làm công tác hậu cần cho đội bóng phố núi.

Năm 2007, khi Hoàng Anh Gia Lai cho ra đời học viện bóng đá trẻ Hoàng Anh Gia Lai JMG, ông Dương Minh Ninh giữ vai trò trợ lý cho HLV người Pháp Graechen Guillaume.

HLV Dương Minh Ninh cũng từng có thời gian lên đội tuyển quốc gia làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng, giai đoạn ông Thắng nắm đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam trong các năm 2016 đến 2017.

Năm 2018, ông Dương Minh Ninh có thời điểm đảm nhận cương vị HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai. Dù vậy, giai đoạn này không kéo dài, ông Ninh thích hợp hơn với vai trò trợ lý cho các HLV ngoại ở đội bóng phố núi.

Khi HLV Kiatisuk trở lại CLB Hoàng Anh Gia Lai năm 2020, ông Dương Minh Ninh tỏ ra rất ăn ý với người đồng nghiệp, ông Ninh giữ vai trò trợ lý cho "Zico Thái" ở Hoàng Anh Gia Lai cho đến nay.

Chiều 12/8, trên đường từ Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai), xe ô tô chở trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira, bác sĩ Đào Trọng Trí của Hoàng Anh Gia Lai không may gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Tai nạn khiến 3 người này chết tại chỗ, tài xế xe ô tô bị thương nặng.

Tin tức về tai nạn của các thành viên đội Hoàng Anh Gia Lai ngay sau đó được giới bóng đá Việt Nam chia sẻ, các đồng nghiệp tiếc thương cho những nhân vật xấu số.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/bau-duc-soc-khi-biet-tin-cac-thanh-vien-hoang-anh-gia-lai-tu-nan-20230812181937437.htm?fbclid=IwAR3Rx5wAnKvbmX7i_WH2rRfe7GeXPyx4dZMVFXEcufDr5UgZWTeUnfSgNAI

tai nạn giao thông

bầu Đức

HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.