"Bầu Kiên cũng phải ngại tôi"

Lãnh đạo VFF, VPF khẳng địnhcác ông vua sân cỏ không chịu tác động nào từ phía các ông bầu tại V.League.

Lãnh đạo VFF, VPF khẳng địnhcác ông vua sân cỏ không chịu tác động nào từ phía các ông bầu tại V.League.

Trả lời phỏng vấn báo chí, trưởng BTC V.League Trần Duy Ly cho biết: "Chẳng ôngbầu nào ở VPF lại đề nghị các trọng tài bênh đội mình như thế cả! Làm việc vớinhững ông bầu đó, tôi thấy họ rất công minh. Họ đã từng nói thẳng nếu đội của họphạm lỗi gì thì các trọng tài, rồi BTC giải, ban Kỷ luật VFF nữa cứ thẳng tay xửphạt. Ngay cả cá nhân tôi cũng thế thôi, anh Kiên (bầu Nguyễn Đức Kiên - PCTVPF) cũng ngại tôi lắm chứ. Chẳng bao giờ anh ấy tỏ ý bảo tôi phải thế này, phảithế kia để có lợi cho đội bóng của anh ấy".

"Bầu Kiên cũng phải ngại tôi"

Sự kiện Đà Nẵng "tố " trọng tàitrong đó nhắc đến 2 đội bóng được cho là của ông bầu Nguyễn Đức Kiên-PCT VPF làCLB Bóng đá HN và K. Kiên Giang (ông Kiên từng tuyên bố có cổ phần và đầu tư choK. Kiên Giang nhưng đã thoái vốn) đã khiến dư luận đặt câu hỏi liệu các trọngtài có "nương tay" cho CLB Bóng đá HN.

Hưởng nhiều penalty nhất: Sau 9 vòng, đại diện thủ được hưởng 4 quả phạt đền,đều là những trận đấu trên sân nhà (2 quả trong trận thắng Khánh Hòa 4-1, 2 quảở trận hòa SHB Đà Nẵng 3-3). Trong 4 quả penalty đó, CLB BĐ Hà Nội thực hiệnthành công 3.

Trong các pha bóng gây tranh cãi, hầu hết các phản ứng đều thuộc đối phương, CLBBĐ HN mùa này ít phản ứng, cụ thể là các tình huống trân gặp Khánh Hòa, SHB ĐàNẵng.

Tuy nhiên CLB BĐ Hà Nội cũng là một trong những đội bị phạt penalty nhiều nhất:2 quả.

Phía Đà Nẵng "tố" trọng tài bỏ thẻ của Công Vinh. Trên thực tế, đội bóng của bầuKiên là đội dính thẻ nhiều nhất giải: 28 thẻ, cao hơn 3 thẻ so với SHB Đà Nẵng.

Theo Thể thao 24H




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.