Bé Bánh Gạo buộc tóc, đeo kính hồng biến ba Công Vinh thành búp bê

Tiền đạo Lê Công Vinh đã chia sẻ câu chuyện thú vị về mối quan hệ đặc biệt giữa ba và cô con gái cưng Bánh Gạo.

Tiền đạo Lê Công Vinh đã chia sẻ câu chuyện thú vị về mối quan hệ đặc biệt giữa ba và cô con gái cưng Bánh Gạo.

Mới đây, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã làm một video clip ghi lại những bàn thắng của tiền đạo Công Vinh ở các kỳ AFF Cup, bên cạnh đó thêm lời đề tựa gọi Công Vinh là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. 

Khi xem được những hình ảnh này, bà xã Thủy Tiên đã post video clip ấy lên Fanpage của mình và nói rằng chắc chắn sau này lớn lên bé Bánh Gạo sẽ rất tự hào về ba Công Vinh: "Sau này khi lớn lên và hiểu được chắc chắn Gạo sẽ luôn tự hào về ba của nó". 

Bé Bánh Gạo buộc tóc, đeo kính hồng biến ba Công Vinh thành búp bê - Ảnh 1.

Tuy chỉ nói con gái, nhưng dễ hiểu rằng Thủy Tiên cũng gián tiếp nói rằng cô cũng rất tự hào về những gì ông xã đã làm được. Đây là nguồn động viên rất lớn dành cho CV9 trước trận đấu với Indonesia, tiền đạo xứ Nghệ cũng đăng tải những hình ảnh và câu chuyện xúc động về tình cảm giữa ba và con gái. 

Cứ mỗi khi thi đấu xa nhà trở về, Công Vinh luôn tận dụng thời gian để dẫn bé Bánh Gạo đi chơi. Theo lời kể của Công Vinh, lúc anh chuẩn bị sang Hàn tập huấn, muốn đi mua sách để đọc cũng không được, vì Bánh Gạo cứ bám lấy ba không rời một bước, 

Trên Fanpage của mình, Công Vinh cũng chia sẻ câu chuyện thú vị về tình cha con. Vinh viết: "Các bố ạ! Trong cuộc đời này nhất định phải có 1 đứa con gái, để hiểu cảm giác biến thành búp bê và sau đó bị phù phép biến thành "cục đá " nằm yên không được nhúc nhích như thế này. Còn bị cướp cả điện thoại, mẹ nó tội quá chụp cho bức ảnh làm kỷ niệm." 

"Ngoài ra khi đau thì con gái hỏi han rồi quỳ xuống hôn từng ngón chân vỗ về, khi ốm thì con gái đi kiếm thuốc và lấy nước, đi chơi thì con gái lăng xăng phục vụ lấy giày dép cho ba mẹ... Còn hàng ti tỉ thứ chăm sóc đặc biệt đáng yêu khác, tóm lại trong cuộc đời nhất định phải có 1 đứa con gái để cùng mẹ nó yêu thương." 

Bé Bánh Gạo buộc tóc, đeo kính hồng biến ba Công Vinh thành búp bê - Ảnh 2.

Những hình ảnh và câu chuyện thú vị về tình cha con giữa Công Vinh và bé Bánh Gạo đã khiến đông đảo người hâm mộ ngưỡng mộ về gia đình hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên. 

Theo dự định thì hết năm nay Công Vinh sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, và có thể cân nhắc khả năng giải nghệ, Công Vinh chia sẻ khi giải nghệ anh sẽ không dính dáng đến bóng đá nữa mà muốn có thời gian ở bên cạnh chăm sóc vợ và con.

Theo Trí Thức Trẻ



Lê Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.