Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà

Cựu danh thủ người Anh tận dụng thời gian rảnh rỗi để trở lại Old Trafford xem CLB cũ thi đấu. Tuy nhiên, Man Utd lại không thể giành kết quả tốt dù được chơi trên sân nhà

Cựu danh thủ người Anh tận dụng thời gian rảnh rỗi để trở lại Old Trafford xem CLB cũ thi đấu. Tuy nhiên, Man Utd lại không thể giành kết quả tốt dù được chơi trên sân nhà.

Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-1
David Beckham vừa trở lại sân Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa Man Utd và Valencia. "Trở về nhà một lần nữa", cựu danh thủ người Anh chia sẻ trên trang cá nhân.
Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-2
Trước đó vài giờ, cựu tiền vệ MU và Real Madrid có mặt tại Paris để tham dự một sự kiện quảng bá cùng hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy.
Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-3

Nụ cười rạng rỡ của Beckham khi trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Tại đây, anh đã giành 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-4
Beckham tươi cười trò chuyện với David Gill - cựu giám đốc điều hành Man Utd và hiện nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch FA.
Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-5
Nét mặt rạng ngời của Beckham nhanh chóng được thay thế bằng bộ mặt đăm chiêu khi chứng kiến đội bóng cũ thi đấu nhạt nhòa trước những vị khách đến từ La Liga.
Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-6

Vẻ thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của cựu danh thủ người Anh. Ngồi ngay gần anh còn có sự xuất hiện của Ed Woodward - Phó chủ tịch đương nhiệm của Manchester United.

Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-7

Được chơi trên sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhưng MU lại trình diễn lối chơi rời rạc, thiếu sức sống. Đến phút 70, "Quỷ đỏ" mới tung được 2 cú dứt điểm về phía khung thành của Valencia và đều không thể gây khó dễ cho thủ môn Neto.

Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-8

Trái ngược với những tin đồn gần đây, Pogba lại là một trong số những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trên sân. Tiền vệ người Pháp lên công về thủ nhịp nhàng và tung ra khá nhiều đường chuyền thuận lợi cho đồng đội.

Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-9
Romelu Lukaku tiếp tục chuỗi phong độ yếu kém khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 
Beckham trầm ngâm nhìn MU đánh rơi điểm trên sân nhà-10
90 phút trên sân Old Trafford trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Man Utd trải qua trận thứ tư liên tiếp trên sân nhà ở mọi đấu trường mà không có nổi một chiến thắng. Đây cũng là điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp cầm quân của HLV Jose Mourinho.

Theo Zing.vn


David Beckham

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.