Bồ cũ Hamilton mặc quần rách 'tả tơi'

Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố London với chiếc quần jeans rách nhiều mảng lớn ở đùi.

Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố London với chiếc quần jeans rách nhiều mảng lớn ở đùi.

Nicole Scherzinger diện quần jeans rách tả tơi ở đùi bước ra khỏi một ngôi nhà ở London cách đây ít ngày.

Theo giới thạo tin, nữ ca sĩ 35 tuổi đang đi tìm nhà. Tuy nhiên, không rõ cô có ý định mua nhà hay chỉ thuê để ở trong thời gian làm giám khảo X Factor ở Anh.

Năm ngoái, Nicole từng có ý định chuyển tới London sống để được ở gần Hamilton nhiều hơn.

Hồi tháng 6, Nicole và Hamilton tuyên bố chia tay vì khoảng cách xa xôi về địa lý khiến tình cảm nhạt phai. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều cảm thấy buồn, cô đơn và dường như muốn quay lại bên nhau.

Mới đây Hamilton vừa bay sang Santa Monica, California và thuê một căn hộ ở biển để làm nơi gặp gỡ Nicole. Theo bạn bè của cặp đôi, Hamilton và Nicole đã ở bên nhau nhưng cả hai chưa chính thức nối lại quan hệ.


Theo Ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.