Bỏ mặc Milan, Barbara đi kèm Pato

Tạm gác cuộc chiến ở Serie A và những tính toán chuyển nhượng của đội nhà sang một bên, “cô chủ nhỏ” Barbara Berlusconi của AC Milan tức tốc bay sang Sao Paulo để dính lấy tiền đạo Alexandre Pato như hình với bóng.

Tạm gác cuộc chiến ở Serie A và những tính toán chuyển nhượng của đội nhà sang một bên, “cô chủ nhỏ” Barbara Berlusconi của AC Milan tức tốc bay sang Sao Paulo để dính lấy tiền đạo Alexandre Pato như hình với bóng.

Bỏ mặc Milan, Barbara đi kèm Pato

Tiểu thư nhà Berlusconi đâu dễ “mọc sừng”!

CỌC ĐI KÈM TRÂU
Lúc này, người Italia đang nói nhiều tới Brazil. Barbara Berlusconi cũng đặc biệt quan tâm tới Brazil, nhưng không phải vì cuộc so tài sắp tới giữa đội tuyển xứ mì ống và đội bóng xứ Samba. Cả hồn và xác cô đều đang để cả ở Sao Paulo, bên Alexandre Pato.

Đừng hỏi gì Barbara về chuyện Milan hạ mục tiêu xếp thứ mấy tại Serie A mùa này bây giờ. Cũng đừng bắt nữ thành viên trong ban giám đốc Milan hé lộ gì về việc Rossoneri nhắm tới những mục tiêu nào trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013. Giờ cô tiểu thư bốc lửa của ông chủ Milan, Silvio Berlusconi chỉ mải vui với chàng “phi công” kém mình 5 tuổi thôi.


Lúc này họ không rời nhau nửa bước

Barbara và Pato liên tục tay trong tay, vai kề vai bên nhau ở Sao Paulo mấy hôm nay. Hết rủ nhau đi ăn, họ lại tháp tùng nhau đi nghe nhạc. Mới đây nhất, chàng và nàng vừa bị bắt gặp dính chặt lấy nhau trong buổi biểu diễn của ca sỹ Djavan tại nhà hát Credicard Hall ở Sao Paulo.

Trông cảnh Barbara và Pato mải mê hẹn hò và yêu đương, có cảm giác như mùa giải hiện tại kết thúc sớm vậy. Hình ảnh này cũng là câu trả lời hùng hồn đáp lại những mối hoài nghi về chuyện họ “xa mặt, cách lòng”.

PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH
Bệnh ở đây là bệnh ngoại tình. Dù vẫn luôn tự tin tuyên bố cô và Pato sẽ vượt qua thử thách “ở hai đầu nỗi nhớ”, Barbara cũng không thể bỏ ngoài tai tin đồn của thiên hạ quanh những mối hoài nghi kể trên.

Thời gian qua đã nổ ra tin đồn Pato bị chân dài đồng hương Vanessa Tasquetto chủ động tấn công dồn dập. Có thể Pato vẫn quyết chung thủy với Barbara. Nhưng một khi cô nàng Vanessa đã có kinh nghiệm hạ gục Adriano và Ronaldinho thì ai dám chắc tiền đạo có biệt danh “Vịt con” này trong phút giây mềm lòng nào đó sẽ không ngả vào vòng tay cô. Nước xa khó cứu được lửa gần, tốt hơn cả là Barbara cứ chủ động kèm chặt Pato thì hơn.


Với Barbara, sự cảnh giác dành cho những cô nàng như Vanessa Tasquetto không thừa chút nào

Thực ra thì Barbara đâu dại gì mà lơ là kèm cặp Vịt con. Chỉ ngặt nỗi thời gian vừa rồi, khi thì lo đón tân binh Mario Balotelli, lúc thì lo mục tiêu vào Top 3 ở Serie A, khi khác lại lo chiến Barcelona nên “cô chủ nhỏ” của Milan mới ít có dịp bay sang Sao Paulo như vậy. Giờ tranh thủ giai đoạn Serie A tạm nhường chỗ cho loạt đấu của các ĐTQG mà Milan thì đã dừng bước ở Champions League rồi, Barbara mới có thì giờ chăm chút tối đa cho tình yêu của mình.

Có lẽ ngoài việc “dằn mặt” những kẻ lăm le đánh cắp trái tim Vịt con như cô ả Vanessa kia, Barbara dịp này còn muốn trao đổi về kế hoạch an cư của anh. Thấy bảo Pato đang định chi 6 triệu real (tương đương 3 triệu USD) để tậu biệt thự hoành tráng tại Sao Paulo. Từ khi rời Milan về đầu quân cho Corinthians, anh vẫn phải ở tạm trong khách sạn Fasano.

Hãy còn quá sớm để bàn về chuyện cưới xin của Barbara và Pato. Song liệu có khi nào Barbara tính đưa Pato trở lại Milan sớm hơn kế hoạch của cha cô?

“Vịt con” tỏ vẻ ngoan



Dường như muốn trấn an Barbara, Pato hầu như chỉ đăng ảnh anh kết thân với… tay đua F1 Felipe Massa lên trang Twitter của mình. Hôm thì hình anh chụp cùng Massa. Hôm thì hình anh chụp với bộ trang phục đua của đội Ferrari. Nếu đúng cứ như thế này, lo gì Vịt con “ăn vụng”!
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.