Boateng coi bạn gái như nữ hoàng

Siêu mẫu Melissa Satta hết lời ngợi khen tiền vệ Milan và khẳng định hai người sắp làm đám cưới.

Siêu mẫu Melissa Satta hết lời ngợi khen tiền vệ Milan và khẳng định hai người sắp làm đám cưới.

Boateng và

Boateng và Melissa đang nồng nàn, hạnh phúc bên nhau. Ảnh: GI.

Kevin Boateng và siêu mẫu Melissa Satta công khai chuyện tình cảm từ cuối năm 2011 không lâu sau khi tiền vệ người Ghana ly hôn với cô vợ Jennifer. Cặp đôi đính hôn từ năm ngoái và đang chờ ngày tổ chức đám cưới.

Dù bận rộn Melissa Satta vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian đến sân cổ vũ tinh thần cho Boateng. Trong khi đó, ngôi sao Milan cũng thường xuyên tranh thủ thời gian đưa bạn gái đi mua sắm, ăn tối hay đi nghỉ. Trong hơn một năm trở lại đây, hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo và tạp chí ở Italy.

Trong cuộc trò chuyện với tờ Libero (Italy) mới đây, Melissa hết lời ngợi khen ngôi sao của Milan: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì đã gặp được một người đàn ông phù hợp với mình. Đây là tất cả những gì tôi mong đợi. Anh ấy lãng mạn, luôn che chở tôi và đối xử với tôi như một nữ hoàng. Kevin là một người đàn ông hiếm có. Chung tôi sẽ sớm kết hôn".

Mặc dù vậy, siêu mẫu 27 tuổi vẫn từ chối tiết lộ thời gian cụ thể diễn ra đám cưới của cô và Boateng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.