Cassano bất ngờ lấy Messi đặt tên cho con trai

Antonio Cassano đã được làm cha lần thứ 2, và anh đã quyết định đặt tên cho con mình là llamará Lionel, dựa theo cảm hứng từ ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi.

Antonio Cassano đã được làm cha lần thứ 2, và anh đã quyết định đặt tên cho con mình là llamará Lionel, dựa theo cảm hứng từ ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi.

Tối qua, cô vợ Carolina Marcialis đã sinh cho tiền đạo người Italia một bé trai kháu khỉnh, nặng 3.3 kg tại bệnh viện La Madonnina ở thành Milan. Tin tức này được thông báo rộng rãi trên Twitter cá nhân của Carolina. Cassano, tất nhiên rất hạnh phúc vì điều này.

Cassano, Messi
Bảng thông tin của Lionel trong bệnh viện La Madonnina

Anh cho hay: “Đây là niềm vui lớn nhất cuộc đời của tôi sau sự ra đời của đứa con đầu tiên. Tôi đặt tên nó là Lionel, như một niềm vinh dự, đó là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, là thần tượng của tôi.”

“Tôi chỉ hy vọng lớn lên, Lionel sẽ chơi giống như cha mình, bởi vì làm như Messi là điều không thể. Vợ tôi khá miễn cưỡng, nhưng cuối cùng cô đã đồng ý với mong muốn của tôi.”

Đây là một lựa chọn hết sức kỳ lạ, hãy nhớ rằng, Cassano từng chơi cho Real Madrid, mặc dù quãng thời gian ở Bernabeu không mấy vui vẻ lắm với tiền đạo người Italia.

 Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.