Những kiểu tóc độc nhất vô nhị của sao bóng đá

Để có thể tự tin xuất hiện trên sân cỏ trước rất nhiều CĐV và khán giả xem truyền hình, các cầu thủ không ngại "rút hầu bao" để đầu tư cho "góc con người" của mình. Từ đó, bộ sưu tập những kiểu tóc "độc nhất vô nhị" của làng bóng đá ra đời.

Để có thể tự tin xuất hiện trên sân cỏ trước rất nhiều CĐV và khán giả xem truyền hình, các cầu thủ không ngại "rút hầu bao" để đầu tư cho "góc con người" của mình. Từ đó, bộ sưu tập những kiểu tóc "độc nhất vô nhị" của làng bóng đá ra đời.

Không phải tự nhiên mà người ta gọi CR7 là Ro "điệu", chẳng phải chỉ để phân biệt với đàn anh cùng tên mà còn bởi Ronaldo điệu thật. Siêu sao của Real Madrid rất chịu khó đầu tư cho "góc con người" của mình. Ngoài việc liên tục thay đổi kiểu tóc, màu tóc, Ronaldo còn chi không ít tiền cho khoản keo bọt. Và kết quả là lúc nào người hâm mộ cũng thấy cựu sao Man Utd bảnh bao với mái tóc được vuốt keo bóng lộn.

Không quá điệu đà như đàn em, Ro "béo" gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc "siêu ngố". Chân sút người Brazil cạo trọc đầu và để lại một chỏm tóc "trái đào". Người hâm mộ tuyển Brazil sẽ không bao giờ quên hình ảnh "trái đào ngoài hành tinh" khi anh ghi hai bàn thắng trong trận chung kết Brazil - Đức tại World Cup 2002.

Người đàn ông sở hữu mái tóc đẹp nhất nước Anh - David Beckham - liên tục rút hầu bao "biếu" các thợ cắt tóc. Sẽ chẳng bất ngờ nếu vừa hôm qua mái tóc của ông bố 4 con còn bồng bềnh lãng tử thì hôm sau nó đã được cắt cua và để một chỏm "mào gà". Nhưng có một thực tế không thể phủ nhận, dù để kiểu tóc nào Becks cũng rất phong độ và điển trai.

Một chân sút khác "đốt tiền" cho mái tóc chính là "siêu quậy" Mario Balotelli. Không thể đếm xuể số kiểu tóc mà chân sút của AC Milan sở hữu cho tới thời điểm này. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ dũng cảm để "chạy" theo những mẫu tóc kỳ dị của Mario.

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, thần đồng bóng đá - Neymar - còn khiến mọi người chú ý với kiểu tóc Mohican thường xuyên được "biến hóa" về màu sắc và cách trải chuốt. Rất chịu khó đầu tư cho "góc con người" của mình nhưng tài năng trẻ người Brazil từng bị liệt vào sao quần đùi áo số có kiểu tóc xấu nhất khi để tóc tai bờm xờm chẳng giống ai.

Tiền đạo người Pháp Djibril Cisse nổi tiếng với phong cách tone sur tone từ màu tóc đến màu râu. Chân sút này luôn đặc biệt nổi bật trên sân cỏ với bộ đôi tóc-râu màu bạch kim.

Cựu hậu vệ nổi tiếng của Inter Milan người Nigeria - Tiribo West - luôn sở hữu những kiểu tóc rất ngộ nghĩnh. Tirino West đặc biệt thích tóc tết, dù để kiểu tóc nào đi chăng nữa, cầu thủ này vẫn phải giữ lại những bím tóc được tết cầu kỳ. Trong West giống "búp bê xấu xí" hơn là một cầu thủ bóng đá.

Thi đấu không quá nổi bật trong màu áo của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng như CLB Los Angeles Galaxy nhưng cầu thủ Abel Xaiver luôn khiến người hâm mộ phải chú ý bằng những kiểu tóc "độc nhất vô nhị" của mình.

Không bằng lòng với cái đầu cua "trọc lóc" khi xưa, chân sút của CLB Napoli - Hamsik - quyết tâm thay đổi. Tuy nhiên, kiểu tóc "dựng đứng" hiện tại khiến Hamsik trông giống một tay "anh chị" hơn là một ngôi sao bóng đá.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.