Chelsea 0-2 Man Utd: Pogba rực sáng

MU giành chiến thắng thuyết phục ngay tại Stamford Bridge để ghi tên vào vòng tứ kết FA Cup. Paul Pogba gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo

MU giành chiến thắng thuyết phục ngay tại Stamford Bridge để ghi tên vào vòng tứ kết FA Cup. Paul Pogba gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Phải làm khách tại Stamford Bridge mà không có đội hình mạnh nhất, Man Utd vẫn nhập cuộc đầy chủ động và nắm quyền kiểm soát thế trận trong 10 phút đầu. Liên tiếp là những tình huống hãm thành được thực hiện bởi Lukaku và Smalling nhưng hàng thủ Chelsea đã giữ được sự tập trung.

Khởi đầu có phần chậm chạp nhưng Chelsea nhanh chóng có câu trả lời bằng cú sút phạt khá nguy hiểm của David Luiz ở phút thứ 11. Nếu không có tài năng của Sergio Romero, mành lưới của MU đã rung lên sau pha đá bồi của Pedro.

Chelsea 0-2 Man Utd: Pogba rực sáng-1

Hai đội cống hiến cho người hâm mộ một hiệp đấu mãn nhãn. Ảnh: Getty Images.

Những phút tiếp theo, CĐV tại Stamford Bridge được chứng kiến màn đôi công rực lửa giữa hai đại diện ưu tú của bóng đá Anh. Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng hàng công 2 đội lại thiếu đi sự chính xác ở những pha bóng quyết định.

Thế trận giằng co được duy trì đến phút 31. Nhận bóng bên cánh trái, Pogba xử lý bình tĩnh chờ Ander Herrera băng lên rồi thực hiện đường treo bóng chuẩn xác vào vùng cấm cho đồng đội người Tây Ban Nha đánh đầu hạ gục Kepa.

Tiếp đà hưng phấn, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 44 và cũng từ một tình huống không chiến. Paul Pogba khiến SVĐ Stamford Bridge câm lặng với pha đánh đầu dũng mãnh từ quả tạt bên cánh phải của Rashford, qua đó giúp MU bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2 bàn dẫn trước.

Chelsea 0-2 Man Utd: Pogba rực sáng-2

Pogba tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo.

Bước vào hiệp 2 với cách biệt an toàn, Man Utd chủ động chơi với đội hình thấp buộc Chelsea phải dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ.

Eden Hazard cùng đồng đội thực hiện nhiều nỗ lực nhồi bóng vào vùng cấm đội khách nhưng trong một ngày phong độ chạm đỉnh, hàng thủ "Quỷ đỏ" đã vô hiệu hóa tất cả các cơ hội dứt điểm từ xa đến gần của Chelsea.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 cho Man Utd. HLV Ole Gunnar Solskjaer giúp MU chấm dứt chuỗi 9 trận toàn hòa và thua tại sân Stamford Bridge, đồng thời giành vé vào tứ kết FA Cup một cách đầy thuyết phục. Đối thủ của MU ở tứ kết sẽ là Wolverhampton.

Chelsea 0-2 Man Utd: Pogba rực sáng-3

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Theo Zing.vn


Chelsea

Paul Pogba

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.