"Cò" Đại sắp chia tay TV Ninh Bình?

Thông tin trên quả thật gây shock với tất thảy giới túc cầu giáo nội địa. Không ai nghĩ, GĐĐH Trần Tiến Đại có thể sớm rời bỏ đơn vị chủ quản đã mang về nhiều thu nhập nhất cho ông. Nhưng có vẻ tính xác thực của thông tin này đã lên tới 99%...

Thông tin trên quả thật gâyshock với tất thảy giới túc cầu giáo nội địa. Không ai nghĩ, GĐĐH Trần Tiến Đạicó thể sớm rời bỏ đơn vị chủ quản đã mang về nhiều thu nhập nhất cho ông. Nhưngcó vẻ tính xác thực của thông tin này đã lên tới 99%...
 
Thậm chí, những người am hiểu nội tình còn tiết lộ, hai bên đã đạt được điềukhoản để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Như vậy, ngày chia tay thật sự khôngcòn xa.

"Cò" Đại sắp chia tay TV Ninh Bình?
"Cò" Đại (đứng trước) sắp chia tay bầu Trường? Ảnh: Quang Anh

Trên cương vị GĐĐH TV NinhBình, ông Trần Tiến Đại chính là người đạo diễn toàn bộ phần lực lượng chođội bóng cố Đô Hoa Lư từ đầu mùa. Lần lượt Như Thành, Việt Thắng, Phong Hoà,đến việc Tiến Thành tái ký hợp đồng. Kể cả sự ra đi của Hoàng Đảm, hay chomột loạt cầu thủ đi mượn vì quên… đăng ký danh sách cũng do một tay "cò" Đạilàm cả.
 
Theo thông tin VnMedia có được, "cò" Đại đã chính thức nhận lời làm GĐĐH choCty CP bóng đá Xuân Thành, đơn vị đang sở hữu 2 CLB Quảng Nam XT (hạng Nhất)và XT Hà Tĩnh (hạng Nhì).

Đó là chuyện chia ở thì tương lai, còn trong quá khứ, những sợi dây liên lạcgiữa "cò" Đại và bầu Thuỵ của Xuân Thành đã được thiết lập bằng vài vụ áp phegây tiếng vang. Chuyển nhượng Quốc Vượng, Sỹ Mạnh, Trọng Bình, Tuấn Vũ đến 2 CLBtrên - những bản hợp đồng lớn của Xuân Thành đều do một tay "cò" Đại giàn xếp.
 
Thật ra, việc có "cò" Đại trong danh sách BLĐ TV Ninh Bình cũng không còn quantrọng, bởi sau khi giành được ngôi Vô địch giải hạng Nhất 2009, độ nhiệt tìnhcủa bầu Trường cùng cộng sự có vẻ giảm sút đáng kể. Chỉ e rằng, sự lỏng lẻotrong việc sâu sát cầu thủ có thể khiến TV Ninh Bình ôm hận, nếu "cò" Đại cứ điđêm, rồi rút ruột đến những cầu thủ chất lượng cuối cùng của đội bóng cố Đô HoaLư mà thôi.

Theo VnMedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.