Dàn sao Real cố tình 'gạch tên' Mourinho

'Người đặc biệt' không được mời trong bữa tiệc trưa qua của cầu thủ Real.

'Người đặc biệt' không được mời trong bữa tiệc trưa qua của cầu thủ Real.

Trưa hôm qua, sau khi rời trại tập luyện Valdebebas, các cầu thủ Real đã rủ nhau đến ăn uống tại nhà hàng Filandón, ngoại ô thủ đô Madrid. Bữa tiệc diễn ra 3 ngày trước trận chung kết Cup nhà vua Tây Ban Nha giữa Real với Atletico Madrid vào thứ 6 tới. Tình hình nội bộ của đội bóng Hoàng gia đang hết sức rối ren sau những phát biểu "đá qua đá lại" giữa HLV trưởng Jose Mourinho với Pepe và "chiến sự" căng như dây đàn giữa Mourinho - Iker Casillas. Các cầu thủ đều hy vọng bữa ăn cùng nhau này sẽ khiến tinh thần đội bóng lên cao trước trận cầu quan trọng với đối thủ cùng thành phố.

Pepe bị ông thầy đồng hương đẩy lên băng ghế dự bị sau khi có những phát biểu bênh vực thủ quân Casillas. Việc Mourinho không được mời cũng chẳng có gì khó hiểu bởi chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha góp phần làm 'tanh bành' không khí trong phòng thay đồ Real.

Ronaldo có vẻ không quan tâm lắm đến nội tình đội bóng, lúc nào cũng điệu đà bóng bẩy.

Kaka nhiệt tình ký tặng fan hâm mộ lớn tuổi.

Sergio Ramos.

Higuain.

Xabi Alonso chụp với fan tại nhà hàng.

Khedira và Di Maria.

Modric và Carvalho.

Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.