Đang có âm mưu chống lại M.U ở Premier League?

Trước báo giới, HLV David Moyes đã than phiền về lịch thi đấu khó khăn ở Premier League và nghi ngờ rằng đang có âm mưu chống lại Man United ở mùa giải này.

Trước báo giới, HLV David Moyes đã than phiền về lịch thi đấu khó khăn ở Premier League và nghi ngờ rằng đang có âm mưu chống lại Man United ở mùa giải này.
Theo kết quả bốc thăm, M.U gặp vô vàn khó khăn trong giai đoạn đầu mùa khi phải đụng độ với những đối thủ khó chịu như Swansea City, Chelsea, Liverpool, Man City…trong những vòng đấu đầu tiên.

David Moyes nghi ngờ về tính trung thực của kết quả bốc thăm

Trước ngày giải đấu khởi tranh, David Moyes đã than phiền về lịch thi đấu khó khăn. Thậm chí, ông đã nghi ngờ tính trung thực của kết quả bốc thăm. Chiến lược gia người Scotland cho biết: “Tôi nghĩ M.U sẽ trải qua lịch thi đấu khó khăn nhất trong vòng 20 năm qua.

Tôi hy vọng rằng không phải vì Quỷ đỏ giành chức vô địch khá dễ dàng mà lịch thi đấu của chúng tôi ngày càng khó hơn. Thật khó có thể tin rằng đây là kết quả bốc thăm ngẫu nhiên”.

Trái ngược với M.U, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Man City và Chelsea có sự khởi đầu khá dễ thở. Trong 5 vòng đầu tiên, Man “xanh” đối đầu với 3 đội bóng yếu là Cardiff, Hull và Stoke. Trong khi đó, đối thủ của Chelsea cũng không quá khó chịu như Hull, Aston Villa, Fulham…

Ngay sau đó, phát ngôn viên của Premier League đã phủ nhận rằng đang có âm mưu chống lại M.U. Người này nói: “David Moyes đã đề cập chuyện này tới chúng tôi. BTC Premier League khẳng định kết quả bốc thăm là hoàn toàn ngẫu nhiên. Ông ấy cũng chấp nhận điều đó”.

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.