Đánh đồng đội, "hậu bối" của Balotelli bị đuổi khỏi ĐTQG

Abdul Razak, ngôi sao trẻ của Man City vừa bị đuổi khỏi ĐT Bờ Biển Ngà vì đánh đồng đội ngay trên sân.

Abdul Razak, ngôi sao trẻ của Man City vừa bị đuổi khỏi ĐT Bờ Biển Ngà vì đánh đồng đội ngay trên sân.

Vẫn chưa xác định được lí do vì sao Abdul Razak nhảy bổ vào đấm đá đồng đội Jean-Jacques Gosso, cầu thủ đang khoác áo Mersin Idmanyurdu, CLB Thổ Nhĩ Kỳ.


Yaya Toure ngán ngẩm nhìn Abdul Razak đánh nhau


Chẳng biết Abdul Razak đúng hay sai nhưng hành vi ngổ ngáo gây mất đoàn kết nội bộ nói trên khiến tiền vệ 20 tuổi này bị BHL Bờ Biển Ngà đuổi khỏi tuyển.

Sự cố đáng tiếc nói trên xảy ra trong buổi tập của Bờ Biển Ngà trước trận gặp Tanzania tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi sắp tới.



Abdul Razak gia nhập Man City từ Crystal Palace mùa Hè 2010 nhưng chưa khẳng định được tài năng ở Etihad. Những mùa giải vừa qua tiền vệ người BBN này liên tục được Man City đem cho mượn.

Dù năng lực yếu kém nhưng Abdul Razak có thừa sự ngổ ngáo. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà này hiếu chiến chẳng kém gì Mario Balotelli.


Abdul Razak chưa chứng tỏ được tài năng ở Man City

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.