Đấu giá danh sách đội hình trận đầu tiên Sir Alex dẫn dắt M.U

Bản viết tay danh sách đội hình M.U trận đầu tiên được dẫn dắt bởi Sir Alex đang được bán đấu giá ở thị trấn Devizes (Wiltshire).

Bản viết tay danh sách đội hình M.U trận đầu tiên được dẫn dắt bởi Sir Alex đang được bán đấu giá ở thị trấn Devizes (Wiltshire).

 Sir Alex và bản danh sách đội hình trận đấu tiên dẫn dắt M.U.


Daily Mail mới đây đưa ra hình ảnh độc về bản danh sách đội hình đầu tiên của Sir Alex tại MU. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã để thua 0-2 trước Oxford Utd vào ngày 8/11/1986.


Danh sách đội hình trận M.U gặp Oxford Utd


Hiện tại, bản danh sách này đang được bán đấu giá ở thị trấn Devizes (Wiltshire). Dự kiến, kỷ vật này sẽ thu về số tiền lên tới 2.000 bảng.


Sir Alex (ngoài cùng bên phải)


Đội hình M.U  trận đầu tiên Sir Alex dẫn dắt:
Chris Turner - Mike Duxbury, Arthur Albiston, Kevin Moran, Paul McGrath, Graeme Hogg, Clayton Blackmore, Remi Moses, Peter Davenport, Frank Stapleton và Peter Barnes.


Tiền đạo Arthur Albiston của M.U (phải)


Cũng liên quan tới Sir Alex khi ông viết sai tên thủ môn Lindegaard - người được lựa chọn bắt thay David De Gea ở trận cầm quân cuối cùng hòa 5-5 trước West Brom.

Trong danh sách đăng ký, Sir Alex viết thêm chữ r vào trong từ Lindegaard. Hiện vị trí của Sir Alex để lại được kết thừa bởi HLV David Moyes tới từ Everton.

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.