Đội hình WAGs siêu hot của World Cup 2014

Với những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hội tụ tại World Cup 2014, không khó để chọn ra một đội hình với 11 WAGs tài sắc vẹn toàn nhất.

Với những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hội tụ tại World Cup 2014, không khó để chọn ra một đội hình với 11 WAGs tài sắc vẹn toàn nhất.

Tiêu chí để chọn ra những cô nàng xứng đáng nhất khá đơn giản khi họ phải là những WAGs đình đám nhất và bạn trai của họ cũng tài năng không kém trên sân cỏ. Với những tiêu chuẩn đó, sau đây là 11 cái tên xứng đáng nhât trong sơ đồ 3-4-3.

Thủ môn: Sara Carbonero

Không ai xứng đáng hơn nữ phóng viên xinh đẹp này ở vị trí gác đền khi Sara đang là gương mặt rất hot trên truyền hình tại Tây Ban Nha và bạn trai cô, Iker Casillas thì là đội trưởng của ĐKVĐ thế giới - Tây Ban Nha.

Sara Carbonero
Sara Carbonero

Hậu vệ: Shakira - Evangelina Anderson - Pilar Rubio

Shakira và Pilar Rubio thì đã rất rõ ràng vì họ là bạn gái của cặp trung vệ ĐT Tây Ban Nha Gerard Pique và Sergio Ramos. Ở thời điểm hiện tại, khó có bộ đôi nào chơi hay hơn Pique và Ramos ở vị trí án ngữ trước khung thành.

Shakira (trái) và Pilar Rubio
Shakira (trái) và Pilar Rubio
Evangelina Anderson
Evangelina Anderson

Cái tên còn lại là Evangelina thì lại góp mặt chủ yếu là nhờ nhan sắc của bản thân chứ bạn trai Martin Demichelis thì đã qua thời kỉ đỉnh cao từ lâu và thi đấu rất phập phù trong màu áo Man City.

Tiền vệ: Melissa Satta - Sarah Brandner - Yolanthe Cabau -  Ann Kathrin 

Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là sự hiện diện của Sarah Brandner và Yolanthe Cabau. 2 cô gái xinh đẹp này là nửa kia của bộ đôi Bastian Schweinsteiger và Wesley Sneijder. Đây sẽ là 2 tiền vệ trung tâm hỗ trợ rất tốt cho nhau khi một có xu hướng phòng ngự chắc chắn và người còn lại sẽ phát động tấn công.

Yolanthe Cabau
Yolanthe Cabau
Sarah Brandner (trái) và Ann Kathrin
Sarah Brandner và

Ở cánh trái sẽ là cô bạn gái siêu mẫu của Mario Gotze, Ann Kathrin. Để lọt vào đội hình này, ngoài sự nổi tiếng của Gotze, Ann còn chứng minh bản thân rất đa tài khi không chỉ thành công trong lĩnh vực người mẫu, cô còn xuất sắc trong vai trò ca sỹ và một blogger trên mạng.  

Melissa Satta
Melissa Satta

Ở cánh đối diện sẽ là sự xuất hiện của Melissa Satta, nguyên nhân khiến Kevin Boateng sa sút phong độ nghiêm trọng bằng sức hút từ gương mặt khả ái và thân hình nóng bóng của bản thân.

Tiền đạo: Antonella Roccuzzo - Irina Shayk - Bruna Marquezine

Đây chắc chắn là hàng tiền đạo đáng mơ ước đối với bất cứ đội bóng nào khi cả Antonella, Irina và Bruna đều có bạn trai là những sát thủ hàng đầu thế giới như Leo Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar.

Irina Shayk
Irina Shayk
Bruna Marquezine (trái) và Antonella Roccuzzo
Bruna Marquezine và Bruna Marquezine

Không giống như Antonella hay Bruna đều không quá nổi bật, bản thân Irina Shayk đang là một siêu mẫu hàng đầu thế giới và hoàn toàn tạo dựng được danh tiếng cá nhân mà không cần nhờ đến Ronaldo.

Hãy cùng chiêm ngưỡng lại đội hình WAGs hấp dẫn nhất World Cup 2014: 

Theo Lộc Trần/MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.