Fabregas có con với bạn gái hơn 13 tuổi

Theo chân đồng đội Gerard Pique, tiền vệ điển trai làm cho 'máy bay bà già' sexy, Danielle Semaan, có thai.

Theo chân đồng đội Gerard Pique, tiền vệ điển trai làm cho 'máy bay bà già' sexy, Danielle Semaan, có thai.

Fabregas gia nhập CLB các ông bố trẻ tại sân Nou Camp khi sắp đón con gái đầu lòng với bạn gái hơn tuổi, Daniella Semaan, vào mùa xuân tới.

Fabregas gia nhập CLB các ông bố trẻ tại sân Nou Camp khi sắp đón con gái đầu lòng với bạn gái hơn tuổi, Daniella Semaan, vào mùa xuân tới. Ảnh: Bekia.

Theo tờ El Mundo Deportivo, cựu sao Arsenal và cô bạn gái hơn 13 tuổi sẽ đón bé gái đầu lòng vào mùa xuân tới. Đây là con đầu của Fabregas nhưng là em bé thứ ba của Daniella Semaan. Người đẹp 38 tuổi có một bé gái 11 tuổi và một bé trai 8 tuổi với chồng cũ, một triệu phú bất động sản người Libăng hiện sống ở London.

Nhiều fan hài hước bình luận, Fabregas học tập đồng đội Gerard Pique làm cho "máy bay bà già" có thai. Tháng 9 vừa qua, khi bụng quá to, không thể giấu được nữa, Shakira, bạn gái hơn 10 tuổi nổi tiếng của chàng trung vệ mắt xanh cũng thông báo tin vui sắp làm mẹ. Trong khi Fabregas có con gái, Pique lại sắp có quý tử.

Hai cặp phi công-máy bay nổi tiếng tại Barca.

Hai cặp phi công-máy bay nổi tiếng tại Barca. Ảnh: Fubolita.

Năm nay, các sao Barca thi nhau lên chức bố. Hồi tháng 7, thủ môn dự bị Pinto hạnh phúc đón cậu nhóc Nathan. Hôm 2/11 vừa qua, bé Thiago, con trai của Messi và cô bạn gái Antonella cũng cất tiếng khóc chào đời trong niềm hân hoan của bố mẹ và giới truyền thông.

Danh sách các ông bố trẻ tại sân Nou Camp còn có tiền đạo David Villa, tiền đạo Pedro Rodriguez, thủ môn Victor Valdes và trung vệ Gerard Pique. Cả 4 ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đều đón bé yêu vào mùa xuân tới

Giống chuyện tình của Pique và Shakira, tình yêu của Fabregas và Daniella Semaan cũng là đề tài bàn tán khi nàng hơn chàng 13 tuổi. Bỏ ngoài tai những lời xì xào, cặp đôi quấn quýt bên nhau suốt từ mùa hè năm ngoái và chứng minh sự nghiêm túc bằng việc chuẩn bị đón con đầu lòng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.