Bồ già của Fabregas nóng mắt với kẻ chia rẽ Barca bằng sex

Không có ả nào dám làm chuyện “chia rẽ nội bộ” Barca bằng… sex lộ liễu như là Bar Refaeli. Việc này khiến Daniella Semaan, “máy bay già” của Cesc Fabregas không chịu nổi đã lên tiếng “đốp” thẳng vào mặt Bar sau khi cô này gọi Xavi là… anh trai.

Không có ả nào dám làm chuyện “chia rẽ nội bộ” Barca bằng… sex lộ liễu như là Bar Refaeli. Việc này khiến Daniella Semaan, “máy bay già” của Cesc Fabregas không chịu nổi đã lên tiếng “đốp” thẳng vào mặt Bar sau khi cô này gọi Xavi là… anh trai.

Daniella Semaan, 36 tuổi, thuộc vào hàng đàn chị trong đội ngũ WAGs Barca. Với kinh nghiệm tình ái, Daniella thừa sức giữ chân Cesc mà không cần khoe mẽ. Từng có một đời chồng triệu phú và hai đứa con, người đẹp gốc Li Băng thừa sức để đánh giá từng hạng gái, và cô bồ cũ của tài tử Leonardo DiCaprio đang là người khiến Daniella bực bội.
Daniella Semaan “nóng mắt” với Bar Refaeli.
Trên Twitter cá nhân, Daniella nói: “Sự ám ảnh của một số người mẫu đối với các cầu thủ bắt đầu trở nên nực cười… Làm ơn hãy có một chút tôn trọng đi!”. Phát ngôn được đưa ra ngay sau khi siêu mẫu đồ lót của Maxim đăng lên bức ảnh của mình chụp chung với tiền vệ Xavi Hernandez dịp diễn ra trận Siêu kinh điển. Hơn nữa, bên dưới Bar còn kèm theo dòng chữ: “Xavi giống như một người anh”.

Việc siêu mẫu rực lửa người Do Thái Bar Refaeli “ve vãn” đoàn quân của Tito Vilanova là hoàn toàn có chứng cứ. Bar liên tục tung hô Messi, “tung đòn” ảnh nóng với Gerard Pique, vào khách sạn với Dani Alves… giờ đây đến lượt Xavi rõ ràng đã làm cho hội WAGs của Barca nóng mắt. Chưa có ai lên tiếng, kể cả Shakira cũng bị Bar “trêu ngươi” khiến cô và Pique dỗi nhau mất mấy ngày.
Nhưng một khi “đàn chị” Daniella Semaan đã ra tay mà Bar vẫn cố tình làm ngơ thì câu chuyện có lẽ không chỉ dừng lại ở việc cảnh báo.

Nên nhớ rằng, Cesc và Pique cũng như Daniella và Shakira là hai cặp đôi rất thân thiết. Bar mà bị “trừng phạt” thì người vui thứ nhì có thể sẽ là cô ca sĩ người Colombia.
Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.