Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội

Buổi tập của CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy có sự tham gia của hàng chục fan nữ. Họ đến tổ chức sinh nhật và tặng quà cho một số cầu thủ, cũng như theo dõi buổi tập của đội

Buổi tập của CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy có sự tham gia của hàng chục fan nữ. Họ đến tổ chức sinh nhật và tặng quà cho một số cầu thủ, cũng như theo dõi buổi tập của đội.

Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-1
Chiều 19/4 trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội có buổi tập trước khi thi đấu vòng 6. Khoảng 30 phút trước khi các cầu thủ tới sân,rất đông cổ động viên đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi và cổ vũ các cầu thủ, đặc biệt những cầu thủ U23 tại giải châu Á vừa qua.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-2
Trong hàng chục fan tới sân Hàng Đẫy chỉ có vài cổ động viên nam. Nhiều cổ động viên dành thời gian tới buổi tập của CLB Hà Nội là để tổ chức sinh nhật cho Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng cùng 3 cầu thủ khác. 
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-3
Đình Trọng luôn bị vây kín bởi các fan nữ. Cựu trung vệ của CLB Sài Gòn nhận được rất nhiều quà tặng và thiệp chúc mừng của cổ động viên.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-4
Đình Trọng là một trong những cầu thủ rất được hâm mộ tại CLB Hà Nội. Rất đáng tiếc cho cầu thủ này khi anh gặp phải chấn thương trong trận đấu với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Đình Trọng đã có thể tập luyện cùng toàn đội nhưng không rõ HLV Chu Đình Nghiêm có sử dụng anh ở trận đấu tới hay không.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-5
Đoàn Văn Hậu cũng được các fan nữ vây kín, xin chữ ký và chụp ảnh. Phải một lúc sau khi các đồng đội vào tập, Văn Hậu mới có thể bắt đầu buổi tập của mình.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-6
Duy Mạnh cũng là cái tên được chú ý trong buổi tập của CLB Hà Nội. Sau chấn thương gặp phải từ pha va chạm với Tăng Tiến, Duy Mạnh đã hồi phục rất nhanh và chơi tốt trong trận đấu với CLB Đà Nẵng. Trong phần đá đối kháng, Duy Mạnh đá cặp trung vệ với Đình Trọng và theo kèm rất sát Hoàng Vũ Samson.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-7
Về phía Samson, cầu thủ này chưa thể hiện được nhiều trong buổi tập của đội. Anh thường bị các hậu vệ theo rất sát.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-8
Tiền vệ Quang Hải nỗ lực tập luyện để tìm kiếm suất đá chính trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm. Từ đầu V.League, Quang Hải mới chỉ có 1 bàn thắng ghi vào lưới CLB HAGL. Cầu thủ người Đông Anh có 1 bàn thắng rất đẹp từ ngoài vòng cấm trong buổi đá tập.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-9
Oseni như thường lệ vẫn là niềm hy vọng số 1 của đội bóng thủ đô trên hàng công. Sau 5 vòng đấu, Oseni ghi tới 8 bàn và độc chiếm vị trí dẫn đầu trong cuộc đua vua phá lưới. Vòng đấu trước, anh có 1 cú hat-trick vào lưới CLB Đà Nẵng.
Fan nữ vây kín Văn Hậu, Đình Trọng trong buổi tập của CLB Hà Nội-10
Cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu trong khuôn khổ V.League gặp CLB Sài Gòn trên sân nhà. 3 điểm là mục tiêu mà đội bóng đề ra, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng sẽ không dễ dàng để lấy điểm trước CLB Sài Gòn. CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn khi đang dẫn đầu V.League với 13 điểm trong khi đội khách mới có 4 điểm sau 5 trận.

                                                                                                                                                 Theo Zing.vn


Văn Hậu

CLB Hà Nội

Trần Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.