Federer, Djokovic và Murray lọt vào vòng 3

Roger Federer chưa gặp bất cứ trở ngại nào trên hành trình tiến đến trậnchung kết thứ 5 tại Mỹ mở rộng. Trong khi đó, Novak Djokovic và Andy Murraycũng đều ghi tên vào vòng 3 bằng những chiến thắng thuyết phục.

Roger Federer chưa gặp bất cứ trở ngại nàotrên hành trình tiến đến trận chung kết thứ 5 tại Mỹ mở rộng. Trong khi đó,Novak Djokovic và Andy Murray cũng đều ghi tên vào vòng 3 bằng những chiếnthắng thuyết phục.

>>
>>
>>

Federer tiếp tục thể hiện sứcmạnh vượt trội cho tham vọng chinh phục Grand Slam thứ 17 trong sự nghiệp. Trênsân trung tâm Arthur Ashe, “Tàu tốc hành” chỉ cần 1 giờ 40 phút để vượt qua tayvợt xếp hạng 104 thế giới Andreas Beck của Đức với tỷ số 6-3, 6-4, 6-3.

Federer, Djokovic và Murray lọt vào vòng 3
Federer đang tiến những bước vững chắc

 

Federer ghi được tới 5 điểmbreak, đồng thời không cho đối phương tạo ra nổi 1 break-point. Tại vòng 4, tayvợt từng 5 lần vô địch Mỹ mở rộng sẽ đối đầu tay vợt xếp hạng 109 thế giớiPaul-Henri Mathieu.

Tay vợt số 3 thế giới Djokovicđánh bại Philipp Petzschner của Đức với tỷ số 7-5, 6-3, 7-6 (8/6). Đây là trậnđấu hạt giống số 4 người Serbia đã thể hiện được hình ảnh của một trong nhữngứng cử viên vô địch nặng ký, đặc biệt xuất sắc với những tình huống “giao bóng,vô-lê”.

Federer, Djokovic và Murray lọt vào vòng 3

Djokovic từng là á quân Mỹ mởrộng 2007 và hai năm vừa qua đều lọt vào bán kết tại Flushing Meadows. Đối thủtiếp theo của anh sẽ là tay vợt 30 tuổi của nước chủ nhà James Blake. Tay vợtngười Mỹ đã tụt xuống vị trí 108 thế giới vì nghỉ thi đấu dài ngày để điều trịchấn thương.

Ở trận đấu muộn hơn, Murray khôngmấy khó khăn đánh bại tay vợt xếp hạng 123 thế giới Dustin Brown của Jamaica vớitỷ số 7-5, 6-3, 6-0. Trận đấu này đã phải dừng 20 phút ở set thứ nhất vì Brownkhông may dính chấn thương.

Tay vợt số 4 thế giới ngườiScotland sẽ gặp Stanislas Wawrinka của Thụy Sỹ để tranh một suất vào vòng 16 tayvợt xuất sắc nhất. Trên sân Louis Armstrong, Wawrinka đã tiễn Ignacio Chela củaArgentina về nước với tỷ số 7-5, 6-3, 6-4.

Federer, Djokovic và Murray lọt vào vòng 3

Djokovic thể hiện phong cách mạnh mẽ quen thuộc

Cổ động viên Mỹ nhận tin vui khiJohh Isner đã giành quyền đi tiếp bằng chiến thắng 6-3, 3-6, 7-6 (9/7), 6-4trước Marco Chiudinelli của Thụy Sỹ. Tay vợt nước chủ nhà sẽ tranh tài cùngMikhail Youzhny của Nga ở vòng tiếp theo.

Ngày thi đấu thứ 5 chứng kiến sựxuất sắc của quần vợt Tây Ban Nha khi có đến 4 tay vợt của họ lọt vào vòng 3.Tommy Robredo đi tiếp nhờ đối thủ Julian Benneteau của Pháp bỏ cuộc giữa chừng ởtỷ số bị dẫn 4-6. Hạt giống số 10 David Ferrer đánh bại Benjamin Becker của Đứcvới tỷ số 6-3, 6-4, 6-4.

Federer, Djokovic và Murray lọt vào vòng 3
Murray có thêm một trận đấu may mắn

Feliciano Lopez vượt qua BenoitPaire của Pháp với tỷ số 6-4, 6-7 (4/7), 5-7, 7-6 (7/3), 6-2. Thêm một tay vợtngười Pháp khác trở thành nạn nhân của người Tây Ban Nha khi Jeremy Chardy thuaDaniel Gimeno-Traver với tỷ số 4-6, 6-2, 6-0, 7-6 (7/2).

Theo Hoàng Hiệp
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.