"Giải mã" hành động bất thương của Ronaldo

Việc Ronaldo đùng đùng bỏ về Bồ Đào Nha đã được "giải mã" sau khi anh hào hứng khoe bức ảnh chụp với ca sĩ Rihanna lên trang cá nhân của mình!

Việc Ronaldo đùng đùng bỏ về Bồ Đào Nha đã được "giải mã" sau khi anh hào hứng khoe bức ảnh chụp với ca sĩ Rihanna lên trang cá nhân của mình!

Ngay sau trận hòa 3-3 của Real Madid (trận đấu mà Ronaldo không vào sân do đau lưng) với Real Sociedad, CR7 lập tức ra sân bay, về quê nhà Bồ Đào Nha. Hành động "bất thường" của ngôi sao này khiến nhiều người đoán già đoán non, anh lại có hục hặc gì với HLV Mourinho, hoặc đang "bất mãn" điều gì.
Ramos, Mourinho, Real, Ronaldo

Ronaldo "vui hết cỡ" khi chụp ảnh cùng Rihanna

Tuy nhiên, xem ra đó chỉ là cái cớ để Ronaldo được "bỏ" về quê xem buổi biểu diễn (hôm thứ Ba, 28/5) của cô nàng ca sĩ nhạc Pop, Rihanna mà anh vốn rất mê.

Thậm chí sau khi kết thúc buổi biểu diễn của Rihanna, ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, cầu thủ được hàng triệu cô gái say mê, còn nán lại để xin chụp hình chung với ca sĩ 23 tuổi đầy sức lôi cuốn này.

Khỏi phải nói anh chàng bảnh bao này vui như thế nào khi đứng cạnh Rihanna. Mắt sáng rỡ, cười rõ tươi, giơ hai ngón tay làm biểu tượng chiến thắng bên cạnh một Rihanna khoanh tay làm dáng với gương mặt "ngầu".

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.