Hai tên trộm nhà Walcott bị bỏ tù

Kevin Wood, 32 tuổi và Ryan Lee, 23 tuổi vừa bị tòa kết án 3năm 9 tháng tù giam vì ăn trộm tài sản có giá trị lớn của gia đình tiền vệArsenal

Kevin Wood, 32 tuổi và Ryan Lee, 23 tuổi vừa bị tòa kết án 3năm 9 tháng tù giam vì ăn trộm tài sản có giá trị lớn của gia đình tiền vệArsenal.

Hai tên trộm nhà Walcott bị bỏ tù
Ryan Lee (trái) và Kevin Wood, hai tên trộm đồ nhà Walcott. Ảnh: SBNA

Ngày 16/2, khi Arsenal có trận tiếp đón Barcelona trong khuônkhổ vòng knock-out Champions League tại Emirates, bố mẹ và anh trai của Walcottđều đến sân để cổ vũ cho Pháo thủ. Lợi dụng cơ hội đó, Kevin Wood và Ryan Lee đãđột nhập căn nhà trị giá 3 triệu bảng ở Hemel Hempstead, Herts mà ngôi saoArsenal mua cho bố mẹ để trộm đồ.

Lục lọi ngôi biệt thự, hai tên trộm lấy đi một chiếc laptop,một chiếc đồng hồ đeo tay và một số trang sức có giá khoảng 15.000 bảng. Bêncạnh đó, chúng còn cuỗm luôn chiếc xe Volkswagen Golf được định giá 25.000 bảngcủa Walcott khi tìm thấy chìa khóa trong nhà. Vụ việc nhanh chóng đượcgia đình ngôi sao Pháo thủ trình báo với cảnh sát.

Hai tên trộm nhà Walcott bị bỏ tù
Ngôi nhà mà Walcott mua cho bố mẹ ở Hemel Hempstead, Herts. Ảnh: VM

Qua điều tra, cảnh sát bắt được hai kẻ khả nghi là Kevin Wood,32 tuổi, trú ở cùng địa phương với nhà Walcott và Ryan Lee, trú ở LittleChalfont, Buckinghamshire. Hai người này bị camera giám sát trên đường quay đượccảnh lái chiếc xe ăn trộm đi tiếp nhiên liệu ở một trạm xăng trên đường WhiteLion, Amersham.

Ở phiên tòa cách đây một tuần, cả Wood và Lee đều khăng khăngchối tội. Vì chưa có bằng chứng rõ ràng nên tòa phải tạm hoãn để điều tra thêm.Hôm qua, tòa Luton Crown tiếp tục đem vụ việc ra xét xử, trước những chứng cứ rõràng, cả hai đều đã cúi đầu nhận tội. Với tội danh ăn trộm có tổ chức, KevinWood và Ryan Lee bị kết án mỗi người 3 năm, 9 tháng tù giam.

Khi bị bắt cả hai tên này đều là những kẻ khôngcó nghề nghiệp. Riêng Lee trước đó từng có 25 tiền sự vì các hành vi ăn cắp vàcướp giật.

Theo Lan Chinh
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.