"Hậu phương" của Cesc Fabregas: Đóa hồng không gai của chàng trai nữ tính

Đằng sau thành công của Cecs Fabregas là… 8 người phụ nữ. Họ được ví như những đóa hồng ngát hương, không gai và có ảnh hưởng rất đặc biệt tới cuộc đời và sự nghiệp của ngôi sao Barcelona, một chàng trai đầy chất… nữ tính.

Đằng sau thành công của Cecs Fabregas là… 8 người phụ nữ. Họ được ví như những đóa hồng ngát hương, không gai và có ảnh hưởng rất đặc biệt tới cuộc đời và sự nghiệp của ngôi sao Barcelona, một chàng trai đầy chất… nữ tính.

"Hậu phương" của Cesc Fabregas: Đóa hồng không gai của chàng trai nữ tính

MỘT CHÀNG TRAI… NỮ TÍNH
Khi truy cập vào website của Cesc Fabregas, đập vào mắt bạn là dòng chữ: “Hãy là chính mình khi ở nhà và hành động theo bản năng của bạn” (Make yourself at home and follow your instincts). Đó không chỉ là slogan, nó còn là phương châm sống của Fabregas mà cụ Flora đã dạy khi anh còn là cậu nhóc ở lò đào tạo La Masia của Barcelona.

Bà cụ Flora là 1 trong 8 người phụ nữ trong cái gia đình “tứ đại đồng đường” có ảnh hưởng lớn tới Fabregas. 7 người còn lại là ai? Ngôi sao Barcelona luôn tự hào khi nói về bà nội Maria, bà ngoại Isabel, mẹ Nuria, dì Meritxell, cô em gái Carlota, bạn gái Daniella Semaan và thành viên mới nhất của gia đình, cô con gái Lia. Tâm sự với tờ Sport, Fabregas tự hào thổ lộ: “Với Lia, tôi đã có người phụ nữ thứ 8 trong cuộc đời, họ không chỉ quan tâm, chăm sóc, ủng hộ mà còn làm thay đổi cuộc đời tôi”.


Fabregas không phải là gay, dĩ nhiên! Anh sở hữu gương mặt điển trai, lịch lãm. Đôi khi, bộ râu xồm xoàm càng tô đậm cho cái “chất” đàn ông của anh. Nhưng theo các đồng đội ở Arsenal, đặc biệt là các chiến hữu ở Barcelona thì Fabregas là gã đàn ông… nữ tính nhất xứ Catalan.

Gerard Pique kể, anh chẳng biết Cristiano Ronaldo thế nào nhưng trong phòng thay đồ trước khi ra sân, Fabregas không bao giờ quên ngắm mình và làm điệu trước gương. Và đặc biệt, Fabregas thích hoa hồng và đôi khi cứ ngẩn ngơ ngắm những đóa hoa hồng gai một cách đáng yêu như… gái 18.

Fabregas lớn lên trong sự yêu thương, chăm sóc của những người bà, người mẹ, người dì và sau này là những cô bạn gái. Phải chăng vì 8 người phụ nữ yêu quý trong cuộc đời ấy nên ngôi sao Barca đặc biệt thích hoa hồng và vẫn thường được đồng đội ở Barca gọi là “Las Rosas de Cesc” (Cesc Hoa hồng)?

Có thể Fabregas hơi nữ tính theo… cảm tính của những người quanh anh, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận, cũng như trên sân cỏ, ở ngoài đời Fabregas là một chàng trai quyết đoán, luôn hành động theo bản năng và con tim của mình.

Trước thềm VCK EURO 2012, Fabregas công khai mối quan hệ với Daniella Semaan, người phụ nữ 38 tuổi đã có chồng và hai mặt con. Từ Anh tới Tây Ban Nha, báo chí cũng như dư luận từng đồn thổi không mấy tốt đẹp về mối quan hệ này của Fabregas. Nghe đâu gia đình Fabregas cũng phản đối dữ dội. Nhưng bất chấp những “lời ong tiếng ve”, Fabregas và Daniella vẫn trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất ở xứ Đấu bò.


Từ 2 năm nay, Cesc gắn bó với người đẹp hơn anh 13 tuổi, Daniella Semaan

Trong cái ngày Tây Ban Nha bảo vệ thành công danh hiệu EURO tại Kiev vào ngày 1/7/2012, trên sân Olympic, Fabregas đã không ngần ngại trao cho nàng WAG hơn anh 13 tuổi những nụ hồn nồng cháy. Sau đó trên tờ Sport, Fabregas tâm sự: “Tôi muốn dành tặng chiến công ở EURO 2012 cho Daniella, cô ấy là động lực, là sức mạnh giúp tôi chiến đấu cùng đồng đội trong những ngày Hè vừa qua ở Ba Lan và Ukraine”.

CHỈ THÍCH ĐẺ CON GÁI
Fabregas mê hoa hồng, anh thừa nhận yêu loài hoa này như chính những người phụ nữ trong gia đình mình. Nhưng có điều, chàng tiền vệ 25 tuổi người xứ Catalan lại chưa một lần trong đời tặng hoa hồng cho những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời anh trong ngày lễ hoa hồng.

Tại xứ Catalan, ngày Lễ thánh Jordi 23/4 hằng năm là một ngày đặc biệt, vào ngày được gọi là ngày hoa hồng và vào ngày này, các chàng trai sẽ tặng hoa hồng cho những người phụ nữ yêu thương của mình, giống như ngày Valentine.

Nhưng ngày Lễ thánh Jordi năm nay lại trùng vào đúng ngày Barcelona thảm bại 0-4 trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết Champions League nên cũng giống như những năm trước đó khi còn thi đấu ở Anh trong màu áo Arsenal, Fabregas không thể tặng những đóa hồng cho những người phụ nữ thân yêu trong gia đình.


Fabregas bên những “bóng hồng” của đời anh

Tuy nhiên, Fabregas cho biết: “Với tôi và gia đình, Lễ thánh Jordi là một ngày đặc biệt, năm nay lại càng đặc biệt hơn khi gia đình tôi có thêm bé Lia. Việc tặng hoa hồng, giống như mọi năm, ông nội tôi lo liệu”.

Lia dĩ nhiên là cô bé đáng yêu nhất trong số “8 người phụ nữ” của Fabregas, cô bé này chào đời đúng vào ngày ngôi sao Barca cùng đồng đội đang trải qua 90 phút sinh tử với PSG ở tứ kết Champions League trên sân Nou Camp. Để thể hiện tình yêu của mình với thiên thần nhỏ Lia, Fabregas đã in hình tên con gái lên giày, đã tuyên bố tặng Lia bàn thắng anh ghi được vào lưới Levante cuối tuần trước. Còn gì nữa? Fabregas nói: “Giờ đây Lia là đóa hồng đặc biệt nhất trong cuộc đời của tôi”.

Tại trung tâm Ciutat Esportiva, Fabregas không ngừng khoe với các đồng đội Valdes, Pinto, Messi, Pique, Villa và Pedro về “đóa hồng nhỏ” Lia, mà quên mất rằng, trước đó chỉ vài tháng, các đồng đội nói trên của anh cũng lần lượt lên chức cha. Nhưng Fabregas vẫn tự hào khoe với Sport: “Họ toàn sinh con trai, chỉ mình tôi có con gái”.

Vậy Fabregas có thay tã - một công việc bình thường nhưng thể hiện tình yêu của cha dành cho con? Ngôi sao Barca khẳng định với phóng viên Sport: “Tôi chỉ lóng ngóng trong ngày đầu tiên, giờ thì mọi việc ổn cả. Tôi làm tốt cả thay tã lẫn cho Lia ăn sữa”.

Fabregas nói, anh luôn “hành động theo bản năng” và không thể biết trước điều điều gì về sự nghiệp trong tương lai. Nhưng ngôi sao 25 tuổi của Barcelona cho biết, anh muốn khi 50 tuổi sẽ có một gia đình lớn với ít nhất khoảng… 4 cô công chúa. Cesc Fabregas là vậy, anh yêu hoa hồng và cuộc đời cũng như sự nghiệp của anh được trải đầy hoa hồng, những đóa hồng không gai như bình luận của tờ Sport trong bài viết mang tên “Las Rosas de Cesc”.

Suýt đốt nhà ở London


Trên tờ Sport, bà Maria - bà nội của Cesc Fabregas từng tiết lộ, khi còn thi đấu cho Arsenal, cậu cháu nổi tiếng của bà từng suýt gây ra vụ hỏa hoạn trong quá trình nấu ăn. Trong cuộc trò chuyện trên chương trình radio La Ventana mới đây, ngôi sao Barcelona đã thừa nhận điều này. Anh cho biết: “Ngày mới tới Arsenal, tôi không quen khẩu vị món ăn của người Anh nên đã vào bếp tự chế biến đồ ăn cho mình. Nhưng do lóng ngóng và sơ suất, suýt chút nữa tôi đã gây ra hỏa hoạn. Sau đó tôi không nấu ăn nữa, mỗi tuần khoảng 2 lần, tôi đi ăn đồ Nhật ở London”.
Theo BĐCS


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.