Hình xăm đặc biệt của Neymar bị đồng đội "nhái" lại

Hình xăm mới của Gabriel Jesus là hình ảnh một cậu bé ôm quả bóng đứng trên đường phố và mơ về tương lai tươi sáng.

Hình xăm mới của Gabriel Jesus là hình ảnh một cậu bé ôm quả bóng đứng trên đường phố và mơ về tương lai tươi sáng. Đáng chú ý là tác phẩm này được "nhái lại" từ hình xăm ở chân đàn anh Neymar.

Hình xăm đặc biệt của Neymar bị đồng đội nhái lại - Ảnh 1.

Đầu 2016, Neymar cất công chịu đau nhiều tiếng để thực hiện một hình xăm đầy ý nghĩa trên chân bắp chân trái. Hình xăm mới của chân sút người Brazil là hình ảnh một cậu bé ôm quả bóng đứng trên đường phố. Cậu bé ước mơ có một ngôi nhà mới, trở thành cầu thủ bóng đá và giành các danh hiệu vô địch.

Hình xăm đặc biệt của Neymar bị đồng đội nhái lại - Ảnh 2.

Mới đây, hình xăm ý nghĩa này của Neymar đã bị đàn em Gabriel Jesus nhái lại. Chỉ khác là Neymar xăm vào chân, còn tiền đạo trẻ sinh năm 1997 xăm vào tay.

Hình xăm đặc biệt của Neymar bị đồng đội nhái lại - Ảnh 3.

Jesus hiện đang đầu quân cho Palmeiras. Tuy nhiên, nhiều khả năng sau Olympic anh sẽ chuyển tới thi đấu cho Man City.

Hình xăm đặc biệt của Neymar bị đồng đội nhái lại - Ảnh 4.

Cả Gabriel Jesus và Neymar đều là những cầu thủ nghiện xăm mình. Trên cơ thể 2 ngôi sao của Olympic Brazil dày đặc các hình xăm lớn nhỏ.

Hình xăm đặc biệt của Neymar bị đồng đội nhái lại - Ảnh 5.

Ít ngày tới, Neymar sẽ cùng các đồng đội chinh chiến ở Olympic Rio 2016. Đây là đấu trường duy nhất mà Brazil chưa từng vô địch.

Hình xăm đặc biệt của Neymar bị đồng đội nhái lại - Ảnh 6.

Ở giải đấu này, Neymar sẽ giữ vai trò đội trưởng của tuyển Olympic Brazil. Anh thậm chí đã phải hi sinh giải đấu Copa America hồi tháng 6 để được Barca cho phép tham dự Olympic.

Theo Trí Thức trẻ


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.