HLV Calisto ấn định ngày về Việt Nam

Giấc mơ sở hữu HLVCalisto của Sài Gòn FC ngay khi hình thành đã lập tức nhận được tín hiệu“đèn xanh” của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Giấc mơ sở hữu HLVCalisto của Sài Gòn FC ngay khi hình thành đã lập tức nhận được tín hiệu“đèn xanh” của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Dù HLV Calisto là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc ghế nóng mà HLV Lư ĐìnhTuấn để lại, nhưng Sài Gòn FC cũng khó có được sự phục vụ của ông ngaylập tức. Hợp đồng giữa HLV Calisto và CLB Pacos de Ferreira còn khoảng 1tháng nữa (đến hết ngày 13/5) mới đáo hạn.

Do vậy, phải tới vòng 18 thìSài Gòn FC mới có thể toại nguyện. Trong thời gian chờ đợi, GĐĐH TrầnTiến Đại sẽ tiếp tục đóng vai HLV tạm quyền.

HLV Calisto ấn định ngày về Việt Nam

Nhưng “lộ trình” kể trên mới chỉ nằm trên giấy tờ, thực tế khó khăn hơnnhiều. HLV Calisto đang làm rất tốt công việc ở Pacos de Ferreira. Lãnhđạo CLB này tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng, nâng lương và cấp ngân quỹchuyển nhượng lớn cho ông để chuẩn bị cho mùa giải 2012/13. Sài Gòn FCliệu có đủ tiềm lực tài chính để “đua” với đội bóng Bồ Đào Nha?

Dù vậy, HLV Calisto vẫn để ngỏ tương lai của mình. Ông đang chờ đợinhững động thái cụ thể từ các phía trước khi đưa ra quyết định. HLVCalisto cho biết: “Tôi chưa thể khẳng định điều gì vào thời điểm này bởiSài Gòn FC chưa chính thức gửi lời mời. Tuy nhiên, ngay trong tháng tư,tôi sẽ trở lại Việt Nam để xem xét tình hình”.

Sau vòng đấu cuối tuần này, HLV Calisto có thể sẽ tận dụng khoảngthời gian trống để có mặt ở Việt Nam. Sài Gòn FC có thuyết phục được cựuHLV đội tuyển Việt Nam hay không phụ thuộc rất lớn vào kết quả của nhữngcuộc tiếp xúc sắp tới

Theo Bongdaplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.