HLV Calisto: "Tôi luôn muốn được cống hiến cho đội tuyển”

Phó chủ tịch phụ trách tài chínhVFF kiên quyết không để ông Calisto đảm nhận thêm nhiệm vụ ở CLB. Chiều nay thầy“Tô” cũng bày tỏ khao khát cống hiến cho ĐT Việt Nam, nhưng ông vẫn muốn đượcđến 1 đội bóng làm việc trong thời gian đội tuyển không tập trung…

Phó chủ tịch phụ trách tàichính VFF kiên quyết không để ông Calisto đảm nhận thêm nhiệm vụ ở CLB. Chiềunay thầy “Tô” cũng bày tỏ khao khát cống hiến cho ĐT Việt Nam, nhưng ông vẫnmuốn được đến 1 đội bóng làm việc trong thời gian đội tuyển không tập trung…

PV:Đến lúc này ông và ĐT Long An đã giải quyếtxong những vướng mắc trong bản hợp đồng cũ có thời hạn đến năm 2011? 

HLV Calisto: Tôi không thể tiết lộnội dung buổi làm việc với ông Võ Quốc Thắng (Chủ tịch ĐT Long An). Nhưng chúngtôi đã giải quyết xong tất cả những ràng buộc, kể từ ngày 15/4 tôi sẽ không cònràng buộc với ĐT Long An và có thể tự quyết vấn đề tương lai của mình. 

Vậy bao giờ ông sẽ xúc tiến việc đàm phán gia hạnhợp đồng với VFF? 

HLV Calisto: "Tôi luôn muốn được cống hiến cho đội tuyển”
HLV Calisto vẫn muốn thử sức thêm công việc ở CLB - (Ảnh: Minh Phương)

Hiện tại tôi và ĐT Việt Namđang phải chuẩn bị cho lượt đấu cuối vòng loại Asian Cup 2011 gặp Trung Quốcngày 17/1. Chúng tôi đã cùng thống nhất sẽ ngồi lại với nhau vào ngày 19/1để bàn tới việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam, các điều khoản và điềukiện làm việc trước khi cân nhắc chuyện ký kết hợp đồng mới. 

VFF đã hé lộ thông tin sẽ điều chỉnh mức lương của ông lên 20.000USD/tháng, ông đánh giá thế nào về điều này? 

Cho tới thời điểm này chưa aichính thức nói với tôi chuyện điều chỉnh lương, nên tôi không bình luận và cũngkhông mấy quan tâm đến vấn đề này. Ngoài chế độ đãi ngộ, điều tôi quan tâm trongbuổi làm việc ngày 19/1 là phải cùng nhau làm rõ về môi trường làm việc, lẫnđiều kiện làm việc để cho công việc thu được hiệu quả nhất. 

Sau khi T&T Hà Nội công khai ý định mời ông về, Phó chủ tịch VFFLê Hùng Dũng đã đưa ra điều kiện ràng buộc để ôngchỉ  chú tâm vào việc dẫn dắtĐT Việt Nam? 

Tôi cũng không thể hiểu vì saoVFF lại đưa ra ràng buộc như vậy, trong khi thời gian của tôi lại rất rảnh mỗikhi ĐT Việt Nam không tập trung và không có giải đấu. Nếu bảo tôi dành thời gianđi kiểm định, tuyển chọn lực lượng thì tôi cũng có thể làm rất tốt nhiệm vụ nàykhi đến dẫn dắt 1 CLB. Tôi nghĩ việc tôi đến làm việc ở CLB cũng sẽ giúp íchđược nhiều cho công việc dẫn dắt ĐT Việt Nam. 

Nếu VFF vẫn kiên quyết giữ điều khoản không để ôngđảm nhận thêm công việc ở CLB, liệu ông có còn ở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam? 

Giờ tôi đang chờ có một buổi làmviệc để cùng bàn thảo rõ tất cả các vấn đề. Tôi luôn khao khát được cống hiến vàdẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng tôi cũng muốn được làm công việc yêu thích của mìnhhàng ngày, còn lúc này tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì. 

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi! 

TheoQuang Vinh
HLV Calisto: "Tôi luôn muốn được cống hiến cho đội tuyển”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.