HLV Hữu Thắng: ‘ĐT Việt Nam không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào’

Vị chiến lược gia xứ Nghệ đã khẳng định như vậy trước báo giới trong buổi tập chiều qua (1/11)

Vị chiến lược gia xứ Nghệ đã khẳng định như vậy trước báo giới trong buổi tập chiều qua (1/11)

Sau hai tuần tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại Hà Nội vào lúc 20h45 tối ngày 30/10 vừa qua. Toàn đội sau đó được nghỉ nguyên ngày 31/10 trước khi trở lại tập luyện vào ngày hôm qua 1/11.

Trong 2 ngày vừa qua, nhiều thành viên của ĐT đã có những chương trình xả hơi hợp lý, đi cùng với việc tiếp xúc với báo giới. Sau 2 tuần không được giao lưu với báo giới trong nước, HLV Hữu Thắng bật đèn xanh cho BHL và các cầu thủ tiếp tục với truyền thông.

HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, Việt Nam vs Indonesia

HLV Hữu Thắng khẳng định, không ai là trụ cột của ĐTQG Việt Nam

Và chính vị chiến lược gia sinh năm 1971 này cũng rất cởi mở trước ống kính phóng viên. Ông tự tin với kế hoạch của mình và không ngần ngại chia sẻ những triết lý huấn luyện của mình với báo giới.

Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề của Ngọc Hải (đang chấn thương chưa lành) cùng các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài (Tuấn Anh cũng chấn thương, Xuân Trường có khả năng bị hao mòn thể lực), HLV Hữu Thắng chia sẻ rằng, trong mắt ông thì Ngọc Hải không khác gì Tuấn Anh, Xuân Trường hay Âu Văn Hoàn, Đình Hoàng.  “Chiến thuật của đội bóng không phụ thuộc vào một cầu thủ, vai trò của họ quan trọng đến thế nào. Tôi xây dựng lối chơi dựa trên một tập thể mạnh chứ không phải một cá nhân nào cả,” HLV Hữu Thắng nói.

“Khi Quế Ngọc Hải bị đau, tôi đã gọi Quang Huy và Tiến Dũng. Nếu trong trường hợp Hải không thể kịp bình phục thì tất cả cầu thủ đó đều có thể thay thế được,” ông nói tiếp. “Nếu bây giờ mình đánh giá một cầu thủ có là trụ cột của đội bóng hay không, tôi nghĩ hãy để khán giả qua các trận đấu tới trả lời chứ chưa thể nói vào lúc này được”.  

Vị chiến lược gia này cũng chia sẻ, ông sẽ không thử nghiệm mà tung ra đội hình mạnh nhất trong trận gặp Indonesia tới. Trận đấu giữa này sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11.

Theo Thể Thao 247/Tinnhanhonline.vn



HLV Hữu Thắng

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.