HLV Hữu Thắng loại 5 cầu thủ trước thềm AFF Cup

Tối 13/11, HLV Hữu Thắng đã loại 5 cầu thủ và chính thức thông báo danh sách 25 người sẽ sang Myanmar dự AFF Cup 2016.

Tối 13/11, HLV Hữu Thắng đã loại 5 cầu thủ và chính thức thông báo danh sách 25 người sẽ sang Myanmar dự AFF Cup 2016.

Võ Huy Toàn không có tên trong danh sách dự AFF Cup 2016. Ảnh: Getty Images
Võ Huy Toàn không có tên trong danh sách dự AFF Cup 2016. Ảnh: Getty Images

5 người bị loại sau buổi tập chiều 13/11 gồm Nguyễn Tuấn Mạnh (thủ môn), Võ Huy Toàn, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Minh Tùng và Hoàng Đình Tùng. HLV Hữu Thắng sẽ mang sang Myanmar 25 cầu thủ. Trước đó, hậu vệ Trần Đình Hoàng đã chia tay đội tuyển sáng 2/11 do chấn thương nặng.

Theo điều lệ của AFF Cup, mỗi đội chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ. Do đó, trong cuộc họp kỹ thuật trước khi giải diễn ra một ngày sẽ có thêm 2 người chia tay giải đấu số một khu vực.

Ban huấn luyện đã gọi 5 cầu thủ để thông báo trước bữa ăn tại khách sạn Đệ Nhất. Sau khi biết quyết định của ban huấn luyện, Tuấn Mạnh, Huy Toàn... đã ngậm ngùi chia tay đồng đội.

Họ gửi lời chúc thân tình đến mọi người, động viên đồng đội thi đấu tốt ở AFF Cup sắp tới. Sáng 14/11, họ sẽ trở về các CLB để tập luyện chuẩn bị cho mùa bóng mới.

HLV Huu Thang loai 5 cau thu truoc them AFF Cup hinh anh 1
Võ Huy Toàn động viên đồng đội sau khi chia tay. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trong khi đó, 25 thành viên còn lại sẽ có thêm 1-2 buổi tập trên sân Thống Nhất. Sáng 15/11, họ sẽ lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup. Toàn đội sẽ lưu trú tại khách sạn 4 sao Parami ở Yangon. Căn cứ vào tình hình tập luyện, HLV Hữu Thắng sẽ loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt danh sách gửi lên ban tổ chức.

Những cầu thủ bị loại không khiến nhiều người bất ngờ, bởi họ ít được sử dụng thời gian qua. Võ Huy Toàn là cầu thủ được người tiền nhiệm Toshiya Miura trọng dụng từ ASIAD cho đến AFF Cup 2014, SEA Games 2015. Nhưng chấn thương nặng ở lưng đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của anh thời gian qua. Tương tự là trường hợp của Huy Hùng.

Còn thủ môn Tuấn Mạnh không thể cạnh tranh với Nguyên Mạnh, Tuấn Linh và Văn Lâm. Chân sút Hoàng Đình Tùng ít được HLV Hữu Thắng sử dụng ở các trận giao hữu gần đây. Ở trận đấu gặp Avispa Fukuoka, tiền đạo của FLC Thanh Hóa đã không được đăng ký.

Danh sách 25 cầu thủ tuyển Việt Nam sang Myanmar

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Vũ Văn Thành, Đặng Quang Huy, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn.

Theo Zing.vn

HLV Hữu Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.