HLV lên tiếng gọi ngay Công Phượng vào ĐTVN nếu...21 tuổi

Các HLV cho rằng nếu Công Phượng 21 tuổi thì càng cần gọi lên ĐTQG.

Các HLV cho rằng nếu Công Phượng 21 tuổi thì càng cần gọi lên ĐTQG.

Chuyện Công Phượng 19 hay 21 tuổi hiện nay đang là vấn đề được cả những HLV quan tâm. Trong đó có chuyên  gia Vũ Mạnh Hải và HLV Phan Thanh Hùng.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng nếu kết luận là Công Phượng 21 tuổi thì cần gọi ngay lên tuyển Quốc gia bởi vì nếu thật sự 21 tuổi, thì Công Phượng đã là một cầu thủ có tâm lý vững vàng, cũng như nhiều kinh nghiệm chơi bóng rồi. Điều đó kết hợp với tài năng của em thì chẳng lý gì lại chần chừ, chưa gọi lên ĐTQG Việt Nam!

“Nếu 21 tuổi thì càng phải gọi Công Phượng vào ĐTQG” - chuyên gia Hải cho hay.

Chuyên gia Hải cho rằng nếu Công Phượng thực sự 21  tuổi thì càng cần gọi lên ĐTQG.
Chuyên gia Hải cho rằng nếu Công Phượng thực sự 21 tuổi thì càng cần gọi lên ĐTQG.

Thậm chí vị chuyên gia này còn so sánh Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường với thế hệ bóng đá "vàng" của Việt Nam.

Ông Hải nói: “Đã lâu lắm rồi chúng ta không có một lứa cầu thủ tài năng như thế. Ngày xưa chúng ta có thế hệ của Ba Đẻn, Mỵ, Giáp… Rồi sau đó là thế hệ Hồng Sơn, Huỳnh Đức… Thế hệ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thật sự là vô cùng xuất chúng. Những chiến thắng trước các đối thủ châu Âu rồi trước các đối thủ trong khu ĐNÁ là vô cùng ấn tượng”.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng nhận định: “Ở giải U21 Báo Thanh Niên vừa rồi, Công Phượng cũng đã thi đấu rất tốt. So với lứa U21 thì Công Phượng chơi tốt, không hề thua kém. Chính vì thế Công Phượng mới được đánh giá là tài năng, thần đồng!”.

Theo ĐVO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.